Chúng ta

Phim cổ trang Đại Đường Minh Nguyệt ‘hot’ dịp Tết 2021

Thứ hai, 1/2/2021 | 17:27 GMT+7

Là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Lam Vân Thư, Đại Đường Minh Nguyệt hiện đã có mặt trên ứng dụng giải trí FPT Play để mang đến những phút giây thư giãn cho người xem dịp Tết Nguyên đán 2021.

Để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị cùng ứng dụng giải trí FPT Play, đơn vị liên tục cập nhật nhiều bộ phim mới, có khung giờ phát sóng song song với các đơn vị hợp tác. Bộ phim cổ trang của nhà đài Trung Quốc “Đại Đường Minh Nguyệt” là sự đầu tư đầy tiềm năng của FPT Play.

Phim lấy bối cảnh đời Đường, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết xuyên không cùng tên của tác giả Lam Vân Thư. Khố Địch Lưu Ly (do Cổ Lực Na Trát đóng) nhập cung làm vây cánh đắc lực cho Võ Mị Nương - Võ Tắc Thiên sau khi đắc tội với Tiêu Thục Phi. Tại đây, cô gặp Bùi Hành Kiệm (Hứa Ngụy Châu đóng). Chứng kiến âm mưu chốn cung đình, danh gia vọng tộc tranh đấu, quyền lực thay đổi, Lưu Ly và Hành Kiệm vẫn giữ được tình yêu trong sáng, cùng nhau vượt qua nghịch cảnh.

640-Da-i-Du-o-ng-Minh-Nguye-t-7593-6078-

Từ hôm nay (ngày 1/2), bộ phim chính thức có mặt trên ứng dụng FPT Play. Ảnh: ĐVCC.

Được mệnh danh là phim 'hot nhất' đầu năm 2021, sản phẩm có sự tham gia của cặp diễn viên nổi tiếng xứ Trung. Hứa Nguỵ Châu - chàng trai có vẻ ngoài thu hút, nổi lên từ vai diễn Bạch Lạc Nhân trong webdrama Thượng Ẩn. Nữ diễn viên chính được dành cho Cổ Lực Na Trát, một trong 4 mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng nhất Cbiz (Truyền hình Trung Quốc).

Đại Đường Minh Nguyệt là bộ phim cổ trang đầu tiên mà Ngụy Châu nhận lời tham gia. Trong phim anh thể hiện vai Bùi Hành Kiệm là con trai độc nhất còn sống sót của một chi họ Bùi, gia đình sa sút. Sau khi gặp Lưu Ly, cuộc đời Bùi Hành Kiệm đã sang trang mới. Mối tình lãng mạn giữa Lưu Ly và Bùi Hành Kiệm được thể hiện ở cảnh hai người cùng đi hội đèn, Bùi Hành Kiệm gỡ mặt nạ của Lưu Ly xuống và hôn cô.

Về phần Cổ Lực Na Trát, cô gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc dịu dàng, ánh mắt sâu thẳm có phần kỳ lạ, giao thoa giữa nét đẹp phương Tây và Á Đông. Trong phim, cô vào vai con gái của một gia đình trung lưu người Hồ. Có thiên phú may y phục, thông minh nhanh nhạy nhưng vận mệnh của Lưu Ly lại nhiều thăng trầm, bị lôi vào vòng xoáy tranh đấu quyền lực chốn hoàng cung.

Hai diễn viên chính đã phải khổ luyện rất lâu trước khi khởi quay. Tài tử 26 tuổi Hứa Ngụy Châu rèn luyện võ thuật, học cưỡi ngựa, binh pháp, lễ nghi cung đình. Mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát dành thời gian học thêu thùa, múa vũ khúc. Thậm chí cô phải tăng cân để phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa của phụ nữ đời Đường.

Là dự án trọng điểm, bộ phim được chuẩn bị cực kỳ tỉ mỉ trong bảy năm để tạo nên những cảnh quay mãn nhãn. Còn được biết với tựa Phong Khởi Nghê Thường, bộ phim được đạo diễn bởi Trần Gia Lâm, bàn tay làm nên thành công của Trần Tình Lệnh.

Đại Đường Minh Nguyệt được FPT Play phát song song với Trung Quốc và được cập nhật vào 23h tối hàng tuần thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và Website https://fptplay.vn.

Hà Trần

Ý kiến

()