Chúng ta

Thí sinh Rap Việt cùng FPT Play ‘mách’ cách đón Tết 2021 an toàn

Thứ hai, 18/1/2021 | 11:32 GMT+7

Rapper Lăng LD kết hợp FPT Play tung MV “Tết nay sao” với giai điệu bắt tai, thú vị và đầy ý nghĩa.

2020 là một năm khó quên với bất kỳ ai, sự xuất hiện của “Cô Vy” đã làm cho mọi thứ trở nên đảo lộn, người người phải thay đổi thói quen của mình để có thể ngăn ngừa và phòng chống được dịch bệnh, và rất may, Việt Nam được xem là một trong những quốc gia đã ngăn chặn và kiểm soát đại dịch Covid-19 tốt nhất.

Khép lại năm 2020 nhiều biến động, chàng Rapper Lăng LD đã tung ra một MV mới, với lời Rap ‘chất’, beat bắt tai, dễ nghe, kể lại tất cả những sự việc đáng nhớ trong suốt năm qua khi “Cô Vy” ghé thăm. Hàng loạt các hoạt động được chàng rapper khéo léo đưa vào ca khúc: tạm dừng hẹn hò ăn uống, cấm tụ tập đông người, hạn chế tối đa du lịch, những hàng quán, công ty đóng cửa, người lao động bị thất nghiệp, giảm lương...

Video "Tết nay sao" của FPT Play:

Màu sắc trong MV được xem là một điểm cộng của Lăng LD, khi sử dụng hai tông màu trắng - cam hiện đại. Lăng LD đã giúp cả nhà có thể sử dụng các thiết bị giải trí trong gia đình, như FPT Play Box, remote điều khiển bằng giọng nói… để có thể đón Tết an toàn tại nhà. Biểu cảm đa dạng cùng ngoại hình điển trai là ưu điểm giúp Lăng LD thu hút nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các khán giả nữ.

Lời bài hát trong MV mới do chính Lăng LD viết lời. Dù năm 2020 có nhiều biến cố xảy ra, khiến cho cuộc sống của mọi người gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần lạc quan, gạt bỏ những phiền muộn của năm cũ, Lăng LD hy vọng năm mới sẽ có nhiều biến chuyển tốt đẹp và thuận lợi hơn, “Yêu đời lên, năm xui qua rồi hên. Tết này có FPT Play Box tại nhà, cứ bật TV là có Lăng”.

Xuyên suốt bài hát, chàng Rapper Tây Kỳ Lăng LD liên tục thể hiện sự phấn khích khi trải nghiệm sản phẩm của FPT Play Box cùng với ứng dụng mua sắm OMNI SHOP. Nam rapper còn khiến khán giả thích thú khi liên tục quảng cáo rằng mọi người cứ thỏa thích mua sắm “ra lệnh y như lúc bắt anh trả bài”.

Hà Trần

Video: FPT Play

Ý kiến

()