Chúng ta

FPT Play phát sóng đại nhạc hội đón giao thừa 2021

Thứ năm, 31/12/2020 | 09:35 GMT+7

Đại nhạc hội thực tế ảo ‘Tiger Remix 2021’ sẽ phát sóng trực tuyến vào 22h ngày 31/12 trên ứng dụng FPT Play.

Trên website hoặc ứng dụng FPT Play, khán giả có thể đón xem chương trình bằng cách vào mục “Tết Tân Sửu 2021”, chọn “Nhạc Tết” và đại nhạc hội “Tiger Remix 2021”. Với dàn nghệ sĩ nổi tiếng gồm Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bích Phương, Wowy, Trúc Nhân, Chi Pu, Soobin, Da LAB, DJ Mie và MC Ngô Kiến Huy, chương trình hứa hẹn là đại tiệc âm nhạc với những bản mashup ấn tượng và loạt hit triệu view.

Tiger-Remix-2021-2162-1609377185.jpg

Đại nhạc hội 'Tiger Remix 2021' quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của Vpop như: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Wowy,...

Tại đêm nhạc, khán giả không khỏi mong chờ Sơn Tùng M-TP sẽ tái hiện bản hit mới nhất của mình. Trong khi đó, Tóc Tiên, Bích Phương và Chi Pu khiến fan háo hức đếm ngược từng ngày để thưởng thức những màn trình diễn quyến rũ và đầy năng lượng. Soobin, Trúc Nhân cũng là những cái tên được mong đợi sẽ bùng nổ tại sự kiện lần này. Wowy, nhân tố hoàn toàn mới của “Tiger Remix” hứa hẹn mang đến những bản rap bắt tai, khuấy động không khí đêm nhạc.

Không chỉ quy tụ dàn nghệ sĩ là những tên tuổi lớn của Vpop, sân khấu Tiger Remix năm nay còn là phiên bản thực tế ảo đặc sắc chưa từng có, được đầu tư hoành tráng, dày công chuẩn bị trong 3 tháng liên tục bởi đội ngũ sản xuất của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Điểm nhấn của “Tiger Remix 2021” là việc dàn dựng kỹ xảo điện ảnh, công nghệ thực tế ảo với sân khấu 3D trên không gian đa chiều, kết hợp hiệu ứng ánh sáng choáng ngợp. Không ngoa nếu gọi “Tiger Remix 2021” là sân khấu âm nhạc cao nhất Việt Nam khi những màn trình diễn độc đáo được quay tại sân đáp trực thăng Bitexco (TP HCM), Sky36 (Đà Nẵng) và sân thượng khách sạn Melia (Hà Nội).

Như vậy giao thừa năm nay, không cần chen chân nơi phố xá đông đúc, bạn vẫn có thể cùng hội bạn thân đắm chìm trong đại tiệc âm nhạc sôi động, không gian ngập tràn sắc màu và thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng từ thần tượng của mình.

>> Những bộ phim không thể bỏ qua mùa Giáng sinh trên FPT Play

Trân Trân

Ý kiến

()