Chúng ta

Nhà ‘Cáo’ tặng 1 tháng cước khi hợp đồng online qua Giới thiệu bạn bè

Thứ sáu, 3/4/2020 | 15:11 GMT+7

Sau khi sử dụng mã giới thiệu ký hợp đồng, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi 100.000 đồng cùng 1 tháng cước miễn phí.

Theo đó, từ ngày 1/4, chương trình Giới thiệu bạn bè điều chỉnh ưu đãi cho khách hàng khi tham gia với nhiều quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, đối với đối tượng khách hàng nhận mã giới thiệu từ bạn bè/người thân thực hiện kích hoạt hợp đồng sẽ được nhận ưu đãi 100.000 đồng cùng 1 tháng cước miễn phí. Tuy nhiên, ưu đãi được tính khi khách hàng hoàn thành hợp đồng đăng ký qua kênh online, áp dụng cho tài khoản trả trước.

Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, giới thiệu thành công 1 bạn bè/người thân được nhận ưu đãi 200.000 đồng giá cước.

6401-GTBB-2094-1585888729.png

Chương trình tặng khách hàng 1 tháng cước miễn phí cùng 100.000 đồng. Ảnh: ĐVCC.

Giới thiệu ban bè là dự án thuộc lộ trình chuyển đổi số của FPT Telecom từ năm 2019. Chương trình mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt trong thời gian mọi người hạn chế nói chuyện trực tiếp vì dịch do virus Corona. Sau 1 tháng triển khai, số lượng hợp đồng mới tăng thêm từ dự án “Giới thiệu bạn bè” có có năng suất tương đương với 100 nhân viên kinh doanh trong 30 ngày.

Trong thời gian tới, dự án tiếp tục được đẩy mạnh tại 59 tỉnh/thành toàn quốc và điều chỉnh chính sách để đảm bảo công bằng trong bán hàng giữa các nhân viên kinh doanh.

Anh Đào Quang Bắc - GĐ FPT Telecom Yên Bái - nhận định chương trình đi vào thực tế hỗ trợ kênh bán hàng online trong thời điểm mùa dịch. Bên cạnh đó, đây cũng là một cách làm để đơn vị giữ chân khách hàng trải nghiệm nhiều dịch vụ của FPT Telecom.

Việc đưa dự án vào triển khai cũng hỗ trợ CBNV kinh doanh thay đổi hình thức bán hàng từ door-to-door (đi tư vấn từng nhà) sang online. Nhân viên kinh doanh cũng có thể sử dụng dịch vụ giới thiệu bạn bè này để có thêm cách tiếp cận khách hàng. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các hình thức bán hàng, triển khai hợp đồng… đều được thực hiện qua nền tảng Internet.

Anh Trịnh Mạnh Quân - nhân viên kinh doanh Vùng 1 chia sẻ: “Chương trình đang hỗ trợ và thay đổi nhiều hình thức bán hàng của các saleman”. Tuy nhiên vai trò của nhân viên kinh doanh vẫn rất cần thiết trong trường hợp khách hàng sử dụng Giới thiệu bạn bè. Theo anh Quân, khách hàng sẽ chỉ giới thiệu 1 loại hình dịch vụ đang dùng tới cho bạn bè, người thân trong khi FPT Telecom có rất nhiều trải nghiệm khác: Internet, Truyền hình...

Cách giới thiệu và đăng ký:

Để lấy mã giới thiệu, khách hàng có thể truy cập mục Giới thiệu bạn bè trên website Member FPT tại đường dẫn https://fpt.vn/member/vi/referral#/ hoặc trên ứng dụng HiFPT. Song song đó, FPT Telecom cũng sẽ gửi Mã giới thiệu tới từng khách hàng qua kênh email.

Hiện tại, trên giao diện Giới thiệu bạn bè đã được tích hợp sẵn các kênh chia sẻ mã giới thiệu như email, SMS, Viber, Zalo, Messenger kèm sẵn mẫu nội dung giới thiệu, khách hàng chỉ cần thực hiện vài ‘chạm’ là có thể gửi mã giới thiệu cùng hướng dẫn đăng ký tới bạn bè, người thân của mình.

Khi người được giới thiệu sử dụng mã giới thiệu hoàn thành đăng ký hợp đồng và triển khai hợp đồng thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo qua email và Hi FPT. Ưu đãi sẽ được giảm trừ vào cước như quy định trong Chính sách.

Bạn bè hay người thân của khách hàng khi nhận được mã giới thiệu có thể dùng mã giới thiệu đó để đăng ký dịch vụ Internet, Truyền hình FPT qua các kênh sau:

• Đăng ký online đã nhập sẵn mã giới thiệu: http://fpt.vn/shop?ref=[mã giới thiệu]

• Đăng ký online: https://fpt.vn/shop

• Tổng đài đăng ký dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 6600

• Văn phòng giao dịch của FPT Telecom: https://bit.ly/2vITW4J

Thông tin chi tiết về chương trình tại link này.

Hà Trần

Ý kiến

()