Chúng ta

Giới thiệu bạn bè năng suất bằng 100 nhân viên nhà 'Cáo'

Thứ sáu, 27/3/2020 | 18:17 GMT+7

Gần 1 tháng phát động chương trình Giới thiệu bạn bè (GTBB), FPT Telecom đã thu được lượng lớn hợp đồng sử dụng các dịch vụ của đơn vị.

Dự án Giới thiệu bạn bè của FPT Telecom được ra mắt từ ngày 28/2. Theo anh Nguyễn Phú An - GĐ Chiếc lược FPT Telecom, quản trị dự án “Giới thiệu bạn bè”, số lượng hợp đồng mới tăng thêm có năng suất tương đương với 100 nhân viên kinh doanh trong 1 tháng.

Trong thời gian tới, dự án tiếp tục được đẩy mạnh tại 59 tỉnh/thành toàn quốc và điều chỉnh chính sách để đảm bảo công bằng trong bán hàng giữa các nhân viên kinh doanh.

640-GTBB-7916-1585283762.png

Chương trình GTBB của FPT Telecom triển khai từ 28/2. Ảnh: ĐVCC.

Anh Đào Quang Bắc - GĐ FPT Telecom Yên Bái - nhận định chương trình đi vào thực tế hỗ trợ kênh bán hàng online trong thời điểm mùa dịch. Bên cạnh đó, đây cũng là một cách làm để đơn vị giữ chân khách hàng trải nghiệm nhiều dịch vụ của FPT Telecom.

Việc đưa dự án vào triển khai cũng hỗ trợ CBNV kinh doanh thay đổi hình thức bán hàng từ door-to-door (đi tư vấn từng nhà) sang online. Nhân viên kinh doanh cũng có thể sử dụng dịch vụ giới thiệu bạn bè này để có thêm cách tiếp cận khách hàng. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các hình thức bán hàng, triển khai hợp đồng… đều được thực hiện qua nền tảng Internet. Chính sách giảm gía 200.000 đồng cho đơn hàng tiếp theo cũng được dành cho CBNV nhà ‘Cáo’ khi giới thiệu thành công 1 khách hàng.

Anh Trịnh Mạnh Quân - nhân viên kinh doanh Vùng 1 chia sẻ: “Chương trình đang hỗ trợ và thay đổi nhiều hình thức bán hàng của các saleman”. Tuy nhiên vai trò của nhân viên kinh doanh vẫn rất cần thiết trong trường hợp khách hàng sử dụng Giới thiệu bạn bè. Theo anh Quân, khách hàng sẽ chỉ giới thiệu 1 loại hình dịch vụ đang dùng tới cho bạn bè, người thân trong khi FPT Telecom có rất nhiều trải nghiệm khác: Internet, Truyền hình...

Giới thiệu ban bè là dự án thuộc lộ trình chuyển đổi số của FPT Telecom từ năm 2019. Chương trình mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt trong thời gian mọi người hạn chế nói chuyện trực tiếp vì dịch Corona. Cụ thể, tất cả các khách hàng hiện hữu của FPT Telecom có thể giới thiệu bạn bè, người thân đăng ký sử dụng các dịch vụ của công ty thông qua chương trình sẽ nhận được ưu đãi giảm 200.000 đồng giá cước. Song song, các khách hàng mới có thêm địa chỉ tin cậy từ chính người thân để sử dụng Internet, Truyền hình FPT…

Đặc biệt, khi tham gia chương trình, khách hàng mới hoàn toàn thực hiện các thủ tục hợp đồng đăng ký trên kênh online và cũng nhận được ưu đãi giảm 200.000 đồng/1 hợp đồng.

Hà Trần

Ý kiến

()