Chúng ta

Người FPT ở Nagoya lưu giữ ký ức hạnh phúc cùng Happy Tour

Thứ ba, 25/7/2023 | 20:10 GMT+7

“Người F dù ở đâu, thế hệ nào cũng đều chung màu áo cam, cùng bỏ công góp sức vì sự phát triển của FPT. Chúng tôi nhìn thấy sự trường tồn của FPT - một phần qua hình ảnh của FPT Software và văn phòng của FPT tại nước ngoài, nơi có các bạn đang miệt mài làm việc và cống hiến”, PCT HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc chia sẻ.

Sau chuyến thăm văn phòng FPT Japan tại Fukuoka, chiều 25/7, đoàn Happy Tour do anh Bùi Quang Ngọc làm trưởng đoàn đã di chuyển đến văn phòng FPT Japan chi nhánh Nagoya, tiếp tục hành trình trao gửi hạnh phúc và cùng CBNV tại đây đón mừng sinh nhật sớm của FPT.

-7248-1690287841.jpg

Tập thể người F tại chi nhánh Nagoya cùng chụp ảnh kỷ niệm với thành viên Hội đồng Sáng lập.

FPT Nagoya - một trong 15 văn phòng của FPT Japan, chào đón sự xuất hiện của những thành viên Hội đồng Sáng lập (HĐSL), “góp gạch” xây FPT từ ngày đầu tiên: anh Bùi Quang Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT, anh Đỗ Cao Bảo - Thành viên HĐQT Tập đoàn FPT, anh Trần Quốc Hoài - Thành viên HĐSL.

Happy Tour - chuyến đi mang hạnh phúc đến với từng CBNV đang làm việc tại nước ngoài (sẽ tiếp tục tại Việt Nam) vẫn đang lăn bánh để kiến tạo thêm hạnh phúc cho người F. CBNV tại văn phòng hào hứng vì sự có mặt của HĐSL FPT. Trong khi đó, thành viên HĐSL mang theo niềm tự hào và sự tri ân dành cho CBNV mỗi khi đặt chân đến một văn phòng của FPT tại nước ngoài.

-4737-1690287841.jpg

"Người F, dù ở đâu cũng đều chung màu áo cam, cùng bỏ công góp sức vì sự phát triển của FPT", anh Bùi Quang Ngọc chia sẻ khi giao lưu cùng CBNV FPT tại Nagoya.

Anh Nguyễn Minh Tân (Trưởng phòng Sales, FPT Japan chi nhánh Nagoya), đại diện 300 người F đang làm việc tại đây, gửi lời cảm ơn đến HĐSL vì đã tạo cơ hội để thế hệ trẻ được giao lưu cùng đàn anh.

“Chi nhánh Nagoya thành lập năm 2013, ngày đó dù là chi nhánh mới nhưng cuối năm vẫn có doanh số nhờ sự hỗ trợ từ người anh FPT Japan. Liên tục 4 năm, doanh số khu vực Nagoya đều tăng mạnh, đến năm 2019, đạt 24 triệu USD. Và năm 2022, anh em chuyển sang ‘nhà mới’ với sinh khí mới. Lúc này, kinh tế Nhật Bản cũng dần phục hồi sau dịch Covid-19, đây là tiền đề để năm 2023, FPT Japan và chi nhánh Nagoya quay lại nhịp tăng trưởng 50% như trước”, anh Tân chia sẻ.

6 tháng đầu, chi nhánh Nagoya đạt 18 triệu USD, mục tiêu doanh số năm nay ngày càng tiến gần hơn. “Nhưng uớc mơ và là mục tiêu, đến năm 2027, chi nhánh Nagoya sẽ đạt được 200 triệu USD doanh số”, anh Tân bày tỏ về định hướng của chi nhánh.

Anh Bùi Quang Ngọc cho rằng, HĐSL vinh dự khi được mang tinh thần 35 năm của FPT đến văn phòng tại nước ngoài, giao lưu và gắn kết CBNV. FPT đang có hơn 61.000 nhân sự, FPT Software đang thực hiện toàn cầu hóa, có mặt 29 quốc gia và FPT Japan và chi nhánh Nagoya đã đóng góp rất nhiều vào hành trình này.

“6 tháng đầu năm, chi nhánh Nagoya tăng trưởng hơn 81% so với cùng kỳ. Đây là con số rất ấn tượng. Tôi tin các bạn sẽ còn phát triển hơn, đưa FPT Software lớn mạnh hơn nữa, giúp FPT tăng trưởng và trường tồn hơn nữa. Chúng tôi đứng đây, để cổ vũ tinh thần cho các bạn, để các bạn có thêm sức mạnh thực hiện mục tiêu đề ra”, anh Ngọc bày tỏ.

-1962-1690287842.jpg

Trao huy hiệu là chia sẻ niềm tự hào của người F, cùng đoàn kết, đồng lòng vì mục tiêu chung của FPT.

Hoạt động truyền thống trao huy hiệu - phần quan trọng nhất trong chuyến Happy Tour, diễn ra ấm áp và tràn ngập tiếng cười tại văn phòng FPT Nagoya. Những cá nhân được thành viên HĐSL tận tay gắn huy hiệu lên áo, mang trong mình niềm tự hào và hạnh phúc khi là một thành viên của nhà F, cùng Tập đoàn đón sinh nhật 35 năm dù đang ở đất khách quê người.

Theo PCT HĐQT FPT, người F dù ở đâu, thế hệ nào cũng đều chung màu áo cam, cùng bỏ công góp sức vì sự phát triển của FPT. Khi nền kinh tế có nhiều biến động, các doanh nghiệp đi xuống thì FPT vẫn phát triển bền vững. “Chúng tôi nhìn thấy sự trường tồn của FPT - một phần qua hình ảnh của FPT Software và văn phòng của FPT tại nước ngoài, nơi có các bạn đang miệt mài làm việc và cống hiến”.

-5560-1690287842.jpg

Anh Bùi Quang Ngọc trao mô hình Gene FPT cho đại diện FPT Japan tại chi nhánh Nagoya.

Nói về mục tiêu 1 tỷ USD doanh số vào năm 2027 của FPT Japan, anh Đỗ Cao Bảo tin rằng, điều này hoàn toàn thành sự thật vì sự vượt trội và tài năng từ chính người F tại Nhật Bản.

“Đứng tại đây, trực tiếp nghe các bạn chia sẻ về hành trình của mình khiến chúng tôi vô cùng xúc động. Tôi đã nghe những báo cáo về sự tăng trưởng của các bạn qua giấy tờ, nhưng thỏa mãn hơn nhiều khi trực tiếp chứng kiến sự lớn mạnh của F tại văn phòng nước ngoài. Đi đến từng văn phòng, cảm nhận và trực tiếp xem anh em Việt Nam mình làm việc và kinh doanh thế nào tại nước ngoài, để lại cho chúng tôi nhiều cảm xúc hạnh phúc đến khó diễn tả”, anh Bảo tâm sự.

Cũng tại chương trình, mô hình Gene FPT được trao tay cho đại diện chi nhánh Nagoya. Anh Ngọc giải thích: “Nếu xem doanh nghiệp như cơ thể sống, thì nó cần có gene. Dưới đáy mô hình là quả cầu, quay một vòng đúng 13 phút và xung quanh quả cầu sẽ có cờ FPT. Chúng tôi muốn nhắn gửi các bạn rằng, FPT có gene và FPT là công ty toàn cầu hóa”.

Happy Tour là hoạt động nằm trong chương trình Happy Days nhằm chào mừng sinh nhật FPT 35 tuổi, đến các thị trường nước ngoài (Nhật Bản, châu Âu) và các Công ty thành viên (CTTV), chi nhánh trong nước. Chương trình Happy Tour tại nước ngoài được khởi động từ ngày 24/7 với điểm đến đầu tiên tại Fukuoka và sẽ kết thúc vào ngày 3/8/2023.

Ngoài Happy Tour, các hoạt động khác, gồm triển lãm lịch sử FPT, Happy Hour (chơi game online kết hợp offline), cũng sẽ được triển khai đồng loạt trong thời gian tới tại tất cả các CTTV. Qua đó lan tỏa hình ảnh FPT “hạnh phúc” trong toàn thể CBNV, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối cùng kiến tạo thêm nhiều hạnh phúc mới.

Thanh Dung

Ý kiến

()