Chúng ta

Người F "trẩy hội" sinh nhật sớm với chuỗi hoạt động tại Happy Days

Thứ ba, 25/7/2023 | 13:13 GMT+7

Happy Days là chương trình chào mừng sinh nhật FPT 35 tuổi, trong đó có chuỗi hoạt động gồm Happy Tour, Triển lãm Happy Days, Happy Hour và Happy Moment. Người FPT sẽ được trẩy hội sinh nhật sớm với các hoạt động, trò chơi thú vị từ nhà F.

FPT bước vào tuổi 35, hành trình trao gửi hạnh phúc đang diễn ra mạnh mẽ hơn lúc nào hết. Hàng loạt hoạt động chào mừng tuổi 35 của Tập đoàn xoay quanh thông điệp “Kiến tạo hạnh phúc” được đẩy mạnh, với mong muốn mỗi phút giây làm việc tại F, CBNV đều hạnh phúc và sống trọn vẹn với lý tưởng của mình.

Không cần đợi đến ngày 13/9, kể từ hôm nay, người F đã có thể bắt đầu "trẩy hội", chào đón các hoạt động ý nghĩa và thú vị trước thềm sinh nhật. Chơi game rinh quà, tham gia triển lãm lần đầu tiên xuất hiện tại FPT cùng nhiều hoạt động "ăn chơi" khác từ CTTV đang dần được bật mí.

Chương trình Happy Days sẽ diễn ra tại Tập đoàn, CTTV và văn phòng đại diện khắp các quốc gia. Kỳ vọng lan tỏa hình ảnh FPT hạnh phúc trong toàn thể CBNV, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối, Happy Days trình làng nhà F với nhiều hoạt động thú vị.

-1303-1690191913.png

Happy Tour là chuyến đi mang hạnh phúc đến văn phòng FPT Nhật Bản, châu Âu và khắp Việt Nam.

Happy Tour có sự góp mặt của các thành viên Hội đồng Sáng lập và Ban Điều hành. Họ sẽ cùng đến thăm các văn phòng của FPT, giao lưu, chia sẻ và trao huy hiệu cho CBNV, lan toả niềm tự hào và hạnh phúc.

Trong hai ngày qua, Happy Tour đã "cập bến" Fukuoka và Nagoya, Nhật Bản. Chuyến đi hạnh phúc diễn ra trước tiên ở 3 văn phòng đại diện của FPT Japan, sau đó đến thị trường châu Âu và sẽ tiếp tục ở Việt Nam.

-6241-1690191913.jpg

Triển lãm Happy Days sẽ mang đến 35 bức ảnh gắn với 35 câu chuyện về hành trình của FPT trong suốt 35 năm qua.

Triển lãm Ngày tháng tuyệt vời (Happy Days) tại trụ sở chính của Tập đoàn và tất cả CTTV sẽ là nơi tái hiện những ngày tháng tuyệt vời của nhà F trong suốt 35 năm qua.

Với mỗi CTTV là một không gian triển lãm khác nhau, Ngày tháng tuyệt vời (Happy Days) trưng bày 35 bức ảnh gắn với 35 câu chuyện lịch sử. Mỗi câu chuyện gợi nhớ một dấu ấn không thể quên của toàn Tập đoàn. Người F sẽ được tận mắt ngắm nhìn những khoảnh khắc lịch sử, thấu hiểu những khó khăn, tự hào về những thành tựu, sống lại và sẻ chia những ngày tháng tuyệt vời trong hành trình Kiến tạo hạnh phúc của FPT.

-1742-1690191913.png

Game thủ nhà F sẽ có cơ hội thể hiện tài năng với loạt trò chơi tại Happy Hour.

Nằm trong chương trình Happy Days còn có chuỗi hoạt động Happy Hour - nơi những gamer "online và offline" thể hiện tài năng. Những trò chơi "cây nhà lá vườn" dành riêng cho dịp này hứa hẹn đem đến giây phút giải trí “vui quên deadline” cho CBNV: Chữ F diệu kỳ, Headshot - Hét “Say”, Sàn đấu STCoNgười FPT chỉ cần chờ ngày game "lên sàn", tham gia và rinh quà.

Bên cạnh đó, để sinh nhật FPT 35 năm thật sự rộn ràng, 60.000 người F sẽ cùng nhau thay "áo mới" bằng cách cập nhật ảnh đại diện với nhiều mẫu khung avatar Facebook cực lung linh (bắt đầu từ ngày 14/8) và gửi ảnh cá nhân kèm lời chúc cực chất trên ứng dụng myFPT mừng sinh nhật FPT 35 thông qua chương trình Happy Moment. Chính từ những tấm hình này, người F sẽ cùng nhau lập kỷ lục tạo nên một bức tranh mosaic ý nghĩa trên landing page FPT 35 năm. Dự kiến, landing page này được ra mắt vào ngày 13/8.

Happy Days mang sứ mệnh lan tỏa và nhân rộng niềm hạnh phúc của người F trước thềm sinh nhật 35 năm của Tập đoàn. Mỗi hoạt động, chuyến đi hay trò chơi được triển khai đều hướng đến mục tiêu duy nhất: Kiến tạo hạnh phúc. Không cần chờ đến ngày sinh nhật 13/9, người F sẽ bắt đầu đón sinh nhật sớm từ hôm nay!

Thanh Dung

Ý kiến

()