Chúng ta

Người FPT hiểu về thị trường chứng khoán với ưu đãi 199.000 đồng

Thứ tư, 27/12/2023 | 18:18 GMT+7

Để giúp nhiều người có được những kiến thức chuyên sâu ở thị trường chứng khoán, eBox trở lại với chuyên đề "Bức tranh kinh tế 2023 - 2024, kinh nghiệm vượt khó và sinh tồn trong thị trường tài chính - chứng khoán" cùng ưu đãi đặc biệt cho người FPT.

Chuyên đề "Bức tranh kinh tế 2023 - 2024, kinh nghiệm vượt khó và sinh tồn trong thị trường Tài chính - Chứng khoán" sẽ được công chiếu độc quyền online trên nền tảng eBox vào20h ngày 9/1/2024. eBox số tới có sự tham gia của chuyên gia tài chính - chứng khoán có 24 năm kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán Việt Nam - ông Ngô Quốc Khánh. Vị chuyên gia hiện công tác tại đại diện văn phòng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước TP HCM.

-5595-1703659138.jpg

Chuyên gia Ngô Quốc Khánh hiện công tác tại đại diện văn phòng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tại TP HCM sẽ là diễn giả duy nhất cho số eBox về chứng khoán lần này.

Chương trình giúp các nhà đầu tư hiểu đúng về sự vận hành của thị trường tài chính - chứng khoán, những vấn đề thực tiễn trong đầu tư và những bài học quý giá trong quá khứ, từ đó có những nhận định rõ ràng cho tương lai.

Thành viên nhà FPT đăng ký tham gia chương trình sẽ được chuyên gia hướng dẫn trực quan thông qua các đồ thị, case study cụ thể, được tải về tài liệu, được hỏi đáp tư vấn, cơ hội nhận thêm khóa học quản lý tài chính miễn phí và tham gia nhóm cộng đồng trên eBox.

Chương trình kéo dài 70 phút với nhiều nội dung. Phần 1 sẽ trình bày về ý nghĩa thị trường chứng khoán trong nền kinh tế thế giới và Việt Nam 2023, gồm: Bức tranh toàn cảnh nền kinh tế thế giới, Việt Nam và thị trường chứng khoán 2023; cơ hội, khó khăn, thách thức của nhà đầu tư chứng khoán; các yếu tố cơ bản để đầu tư thành công trong thị trường chứng khoán.

Phần 2 sẽ nói về bài học cho nhà đầu tư chứng khoán, gồm: Những bài học đúc kết từ chính diễn giả qua 24 năm trên thị trường; học được gì từ những chu kỳ suy thoái trong lịch sử; kinh nghiệm và cách ứng phó với khó khăn từ thị trường.

Còn phần 3 sẽ dự báo nền kinh tế Việt Nam và tài chính - chứng khoán năm 2024. Trong đó, các chuyên gia nhận định về kinh tế 2024 tác động tới thế giới và Việt Nam; đánh giá tình hình thị trường tài chính - chứng khoán Việt Nam trong năm 2024; các nhóm ngành triển vọng và có cơ hội đầu tư theo kịch bản kinh tế; các kênh đầu tư khác triển vọng trong 2024 ngoài chứng khoán.

Toàn bộ video chia sẻ được xem lại vô thời hạn, nhà đầu tư có thể đăng ký tham gia nhanh chóng bằng tài khoản eBox, Google, Facebook..., thanh toán bảo mật bằng Momo, Napas, chuyển khoản... Chương trình đang mở cổng đăng ký với giá ưu đãi 399.000 đồng cho giai đoạn vé sớm đến hết 29/12. Toàn bộ video được lưu lại vĩnh viễn trên eBox để độc giả xem bất lại cứ lúc nào. Khách mua từ hai vé nhận thêm ưu đãi từ 15-25%. Riêng người FPT sẽ được nhận ưu đãi 199.000 đồng khi đăng ký tham gia.

Người FPT tham gia chương trình có thể thực hiện theo các bước:

Bước 1: Truy cập link: https://bit.ly/3uYDVtS

Bước 2: Nhấn “Đăng ký ngay”. Thực hiện đăng nhập bằng Gmail, Facebook, hoặc tài khoản eBox

Bước 3: Nhập mã ưu đãi “FPT199” (Đối với  tài khoản eBox không được tạo bằng mail FPT thì nhập email FPT để nhận xác thực OTP).

Bước 4: Lựa chọn một phương thức thanh toán: Momo, Chuyển khoản, Napas, Foxpay.

>> Người F lập kế hoạch tài chính hiệu quả với ưu đãi 99.000 đồng

S.T

Ý kiến

()