Chúng ta

Người F hưởng ưu đãi từ chương trình LoveFPT

Thứ tư, 1/7/2020 | 15:15 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 1/7, CBNV FPT khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của FPT sẽ được ưu đãi với giá chiết khấu thấp hơn giá niêm yết và hoàn tiền một phần vào ứng dụng myFPT dưới dạng ‘gold’.

Với mục tiêu kích cầu, tăng trách nhiệm của FPT/công ty thành viên (CTTV) trong các hoạt động ưu đãi sản phẩm và dịch vụ nội bộ, nhà F triển khai chương trình LoveFPT. Chương trình tập trung bán các sản phẩm, dịch vụ của FPT hoặc các công ty bên ngoài với các ưu đãi chỉ cho người F.

640-post-fb-loveFPT-01-5666-1593588654.p

Người FPT tham gia chương trình LoveFPT được hưởng ưu đãi mua hàng với giá thấp hơn giá niêm yết. 

Theo đó, đối tượng tham gia chương trình là CBNV thuộc FPT và CTTV, khi tiêu dùng nội bộ sẽ được hưởng 2 ưu đãi: Mua hàng với giá chiết khấu thấp hơn giá niêm yết; Hoàn tiền một phần theo giá niêm yết của sản phẩm, dịch vụ vào ứng dụng myFPT dưới dạng ‘gold’. Số gold sẽ được chuyển sang Utop để mua các voucher hoặc chuyển thành tiền mặt 6 tháng/lần.

Mỗi cá nhân có thể mua nhiều sản phẩm - dịch vụ khác nhau. Càng tiêu nhiều cho các sản phẩm nội bộ, CBNV sẽ được cộng ‘điểm yêu FPT’ qua hình thức ‘tim’. Số ‘tim’ này cùng với số được cộng từ thâm niên làm việc được dùng để mua các vật phẩm, quà tặng gắn thương hiệu FPT.

Các chính sách ưu đãi về giá, mức chiết khấu, mức hoàn tiền của sản phẩm được cung cấp đầy đủ trong ứng dụng myFPT. Các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho người nhà F có chất lượng và được áp dụng đầy đủ các chế độ chăm sóc, bảo hành theo chính sách chung của FPT/CTTV với khách hàng.

Hướng dẫn mua hàng trên LoveFPT:

Hiện tại, trên ứng dụng đã cung cấp các mặt hàng sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom và FPT Education. Sẩn phẩm hưởng ưu đãi lớn nhất là FPT Play Box S400 đầy đủ phụ kiện được ưu đãi 40% (chỉ còn 1.100.000 đồng) và thu được 160 gold. Bên cạnh đó, còn một số dịch vụ của FPT Education: Chương trình thạc sĩ Femba; thạc sĩ Semba và các cấp học (bao gồm: cấp 1, 2, 3, đại học, cao đẳng) đều có mức giảm 10% cho thực nộp lần đầu.

Để tham gia chương trình, người F cần thực hiện các bước: Cài đặt ứng dụng myFPT => Vào Utilities => Chọn LoveFPT => Chọn sản phẩm - dịch vụ => Nhập thông tin => Kiểm tra trong giỏ hàng => Thanh toán => Nhận gold trên app khi đơn hàng thành công. Cụ thể, sau khi điền đủ thông tin cần thiết, hệ thống kết nối người mua và đơn vị cung cấp sản phẩm để thực hiện giao dịch. Cá nhân nhận được thông báo vào email khi giao dịch hoàn tất.

Ứng dụng myFPT được triển khai toàn tập đoàn từ ngày 15/1. Với việc triển khai này, myFPT góp phần tạo nên văn hoá doanh nghiệp mở và tích cực; tăng trải nghiệm của CBNV nhà F. Ứng dụng ‘Made by FPT’ có mặt trên hai hệ điều hành Android và iOS. Sau khi tải ứng dụng, người F dễ dàng đăng nhập bằng tài khoản công ty để trải nghiệm nhiều tính năng của myFPT.

Gold trong tài khoản myFPT của cá nhân có thể quy đổi ra tiền mặt với giá trị đổi 1 gold = 1.000 đồng. Việc đổi ra tiền mặt được tiến hành 6 tháng/lần, số lượng gold đổi được trả vào lương hàng tháng của cá nhân. Bên cạnh đó, gold còn quy ra Utop, mang đến nhiều ưu đãi xem phim, cafe… cho người F, với 1 gold = 1 Utop.

Gold trong ứng dụng myFPT là khoản chịu thuế với trường hợp nhận gold từ các hoạt động trò chơi, chương trình. Trường hợp nhận gold từ khen thưởng, check-in xe bus, trợ cấp ăn trưa sẽ không bị tính.

Hà Trần

Ý kiến

()