Chúng ta

Người F chung tay góp Tết yêu thương

Thứ sáu, 8/1/2021 | 12:05 GMT+7

Với việc ủng hộ hiện vật hay mua lì xì FPT cho gia đình vào Tết Tân Sửu 2021 này, mỗi người nhà F đã chung tay đóng góp cho chương trình “Xuân yêu thương” để mang niềm vui đến với những mảnh đời bất hạnh khi Tết đến, Xuân về.

Hướng tới mục tiêu phát huy tinh thần tương thân, tương ái, Công đoàn FPT phát động chương trình thiện nguyện dịp Tết 2021 với tên gọi “Xuân yêu thương”. Chương trình có sự tham gia phối hợp của các công ty thành viên trên toàn quốc, đặc biệt là nhà Phần mềm với vai trò tham mưu và hỗ trợ triển khai.

Theo đó, mỗi người nhà F có thể đóng góp cho chương trình bằng việc quyên góp hiện vật và tiền để tặng quà Tết cho trẻ em tại các trung tâm bào trợ ở các thành phố lớn trên toàn quốc. Các hiện vật có thể đóng góp gồm: quần áo trẻ em, sách, truyện, đồ chơi và đồ dùng học tập. CBNV còn có thể đóng góp tiền bằng cách ủng hộ trực tiếp hoặc mua bao lì xì do Ban tổ chức sản xuất, toàn bộ số tiền thu được sẽ mua các đồ dùng thiết yếu và quà Tết cho trẻ em.

lixi-Copy-5095-1610081016.jpg

Ba phiên bản lì xì đang được Ban tổ chức gấp rút sản xuất để gây quỹ cho chương trình "Xuân yêu thương". Ảnh: ĐVCC.

Tất cả các hoạt động thu gom hiện vật, bán bao lì xì sẽ được thực hiện theo từng CTTV ở cả 3 vùng miền. Đầu mối triển khai đoàn đi tặng quà tại các miền: miền Bắc - Nguyễn Thị Hải Vân (FPT Software), miền Trung - Nguyễn Hữu Phong (FPT Software), miền Nam - Nguyễn Thị Thanh Lê (Synnex FPT).

Chương trình thu gom hiện hiện vật và bán bao lì xì gây quỹ sẽ được bắt đầu từ ngày 15/1, địa điểm và cách thức sẽ được Ban tổ chức tại từng đơn vị cập nhật trên Workplace hoặc các bản tin nội bộ. Dự kiến, lì xì sẽ được sản xuất với 3 mẫu khác nhau với tổng số lượng lên đến gần 100.000 chiếc được đóng gói dưới qui cách 10 chiếc/tập.

Cùng đồng hành với mọi biến động của xã hội, người nhà F trong năm vừa qua đã tham gia tích cực vào các hoạt động thiện nguyện từ đại dịch Covid-19 đến đợt bão lũ lịch sử tại miền Trung với sự đóng góp từ hạ tầng, nhân lực, vật lực… Tiếp nối chuỗi hoạt động về trách nhiệm cộng đồng, “Xuân yêu thương” sẽ mang đến những trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ một cái Tết Tân Sửu ấm no và đủ đầy.

“Vào mỗi cuối năm, người nhà F sẽ được hưởng những vinh danh, những khen thưởng sau cả một năm làm việc và công hiến. Trong không khí những ngày cận Tết này, mọi thứ sẽ thật vẹn tròn và ấm áp nếu mỗi người cùng chung tay san sẻ yêu thương, góp nên cái Tết ấm no cho những người kém may mắn”, chị Trần Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn FPT chia sẻ.

>> Hiệp hội Chạy FPT trao quà tận tay đến đồng nghiệp tại Huế

Hà My

Ý kiến

()