Chúng ta

Link đăng ký FPT Under 35 lên ‘kệ’

Thứ tư, 21/10/2020 | 12:21 GMT+7

CBNV FPT có độ tuổi dưới 35 (sinh từ năm 1986), sáng tạo không ngừng nghỉ; luôn có tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT… có thể tự ứng cử FPT Under 35 theo link.

Gương mặt trẻ tiêu biểu FPT dưới 35 tuổi - FPT Under 35 là giải thưởng nhằm tìm ra 13 cá nhân nổi bật trong 5 lĩnh vực: Công nghệ, Kinh doanh, Lãnh đạo trẻ, Chuyên gia, Văn hóa. Thông tin đăng ký đề cử/ứng cử 13 FPT Uder 35 năm 2020 gồm hai phần chính: Phần 1 - Thông tin ứng viên 13 Under 35 (gồm các câu hỏi về thông tin cơ bản của ứng viên); Phần 2 - Thông tin thành tích (gồm các câu hỏi về thành tích của ứng viên từ năm 2018 - nay).

Sau khi lựa chọn Tự ứng cử/đề cử, CBNV chuyển qua phần 1 - thông tin về ứng viên Under 35. Tại đây, người F điền đầy đủ thông tin cá nhân: Họ tên, email, cán bộ quản lý, ngày/tháng/năm sinh, thông tin liên lạc, đơn vị. Ở mục Lĩnh vực đăng ký, CBNV chọn một trong 5 hạng mục: Công nghệ, Kinh doanh, Lãnh đạo, Chuyên gia, Văn hoá.

640-Screenshot-2020-10-21-at-1-7363-4771

Đăng ký FPT Under 35 theo link.

Với mỗi hạng mục đăng ký, hệ thống sẽ chuyển qua trang thông tin về thành tích cá nhân tương ứng. Mục Lãnh đạo trẻ dành cho cán bộ quản lý có cấp bậc từ level 4 trở lên; có ít nhất 3 năm làm quản lý và phụ trách tối thiểu 20 người; có khả năng phát triển tổ chức, tập hợp lực lượng và mang lại kết quả tốt cho đơn vị trong hai năm liên tiếp.

Gương mặt trẻ tiêu biểu dưới 35 tuổi trong lĩnh vực Kinh doanh là cán bộ kinh doanh hoặc quản lý khách hàng mang về doanh số và khách hàng (giá trị thực tế/kế hoạch) tăng trưởng liên tiếp trong nhiều năm.

Lĩnh vực Công nghệ dành cho CBNV có hiểu biết rất sâu về một công nghệ đặc thù, ngôn ngữ lập trình, sản phẩm công nghệ phổ biến, giải pháp công nghệ hay nền tảng kỹ thuật để xây dựng các công nghệ, sản phẩm mới,… hoặc chịu trách nhiệm chính xây dựng sản phẩm công nghệ, kiến trúc tổng thể của các hệ thống, sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin…

Hạng mục Chuyên gia là người có kỹ năng vượt trội, có nhiều kinh nghiệm từ việc thực nghiệm nhiều lần trong lĩnh vực chuyên môn; có khả năng tham vấn, tư vấn, hướng dẫn cho người khác về lĩnh vực đó như chuyên gia phân tích tài chính, chuyên gia truyền thông…

Cuối cùng là lĩnh vực Văn hóa quy tụ những người nổi bật trong hoạt động phong trào ở FPT, nhiều ý tưởng sáng tạo, có khả năng tổ chức các sự kiện văn hóa thu hút sự quan tâm của công chúng.

Theo đó, với mỗi phần, BTC đều có hướng dẫn, ví dụ cụ thể để CBNV đưa ra những thành tích chi tiết, rõ ràng nhất, thuận tiện cho Ban giám khảo hiểu, xét duyệt kết quả nhanh chóng, công bằng.

Sau khi gửi đơn đăng ký, đội ngũ Ban tổ chức tiến hành kiểm tra, bổ sung thông tin trước khi hội đồng thẩm định làm việc. Đơn đăng ký sẽ kết thúc vào ngày 20/11. Hội đồng thẩm định, gồm các lãnh đạo tập đoàn và chuyên gia hàng đầu FPT, sẽ chọn lọc ra 50 người vào vòng bình chọn. Chân dung các ứng viên Top 50 sẽ được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ và đa chiều trước khi bình chọn (dự kiến từ ngày 2-9/12). Danh sách này sẽ được bình chọn online cùng thời điểm xét chọn của Hội đồng thẩm định.

Trở thành FPT Under 35 mùa thứ 5 là cơ hội để mỗi cá nhân đón nhận thách thức, ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới. Đặc biệt, FPT Under 35 sẽ có cơ hội tham gia Hội nghị chiến lược FPT, xuất hiện trong các hội thảo chuyên gia, được ưu tiên lựa chọn đi học các khóa đào tạo MiniMBA và cán bộ lãnh đạo cốt cán của FPT. 13 cá nhân sẽ được tôn vinh cùng Top 100 FPT 2020 và nhận được kỷ niệm chương.

Năm 2016, lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình tìm kiếm 13 người nổi bật dưới 35 tuổi, với tiêu chí đang tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ và tích cực ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại tập đoàn và các công ty thành viên. 13 FPT Under 35 mùa đầu tiên ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ.

Việc tổ chức giải thưởng FPT Under 35 thường niên nhằm tạo sự gắn kết CBNV với tập đoàn. Theo đó, FPT mong muốn tìm kiếm những hạt nhân trong mọi lĩnh vực, thế hệ được coi là đội quân tiên phong, là đại diện tiêu biểu của tập đoàn trong hành trình sáng tạo, cống hiến và tỏa sáng để cùng thổi lên ngọn lửa đam mê đến đồng nghiệp và cộng đồng.

Hà Trần

Ý kiến

()