Chúng ta

Liên đoàn Bóng đá FPT kỳ vọng tính kết nối trong nhiệm kỳ mới

Thứ sáu, 18/12/2020 | 18:30 GMT+7

Trong nhiệm kỳ mới, Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá FPT mong muốn nâng cao tinh thần trẻ, nhiệt huyết cùng tính chuyên nghiệp, thống nhất các giải đấu trong FPT.

Chiều nay (ngày 18/12), liên đoàn bóng đá FPT chính thức đại hội nhiệm kỳ 2020-2023, bầu ra Ban chấp hành khoá mới với 15 thành viên. Chủ tịch Liên đoàn là anh Nguyễn Văn Khoa - TGĐ FPT. Liên đoàn cũng có 3 Phó Chủ tịch, bao gồm: anh Nguyễn Thế Phương - PTGĐ FPT; anh Hoàng Việt Anh - TGĐ FPT Telecom; anh Vũ Chí Thành - GĐ FPT Polytechnic. Anh Bùi Bình Minh - FPT Software là Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Liên đoàn.

640-IMG-0258-4402-1608289099.png

Liên đoàn Bóng đá nhiệm kỳ mới kỳ vọng sự chuyên nghiệp, thống nhất và đầy sức trẻ. 

Tại nhiệm kỳ mới, Liên đoàn bóng đá FPT kỳ vọng những giải đấu chất lượng, hướng đến sự chuyên nghiệp, thống nhất. Cụ thể, các giải đấu trong nội bộ FPT sẽ tổ chức quy củ, có format chung. Đại diện Liên đoàn, anh Bùi Bình Minh - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký cho biết, nhiệm kỳ mới sẽ đưa vào áp dụng các văn bản điều lệ định hướng các giải đấu tại CTTV; Có chính sách để khuyến khích các ý tưởng mới đóng góp cho phong trào bóng đá chung FPT (Ví dụ: cuộc thi, các giải đấu giao lưu đơn vị…)

Một trong những phương hướng hoạt động quan trọng trong nhiệm kỳ mới là tổ chức/tham gia các giải bóng đá hướng tới hoạt động kinh doanh, tăng cường giao lưu kết hợp với các công ty/trường học, đối tác công nghệ…Tích cực tham gia, hỗ trợ các giải bóng đá nội bộ đơn vị, thu hút khán giả.

Phát biểu tại đại hội, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá FPT Nguyễn Văn Khoa nhận định, bóng đá là kết nối những đam mê thể thao. Do vậy, anh bày tỏ mong muốn, Liên đoàn luôn lấy những bạn trẻ, CBNV năng động, yêu thể thao làm gốc, “Lấy sức trẻ thu hút trẻ”. Là một người yêu bóng đá, từng tham gia nhiều giải trong FPT, anh Vũ Chí Thành - Phó chủ tịch liên đoàn khẳng định giải nhỏ thì làm nhỏ, giải to thì càng mừng nhưng chỉ cần kết nối được cộng đồng yêu thể thao là quan trọng.

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá FPT tổ chức nhiều giải bóng chính thống ở nhiều địa điểm: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Quy Nhơn - Cần Thơ. Ngoài ra, các cầu thủ trẻ FPT tham gia nhiều các giải đá phủi bên ngoài FPT.

Cuối năm 2020 đánh đánh dấu sự ra đời của nhiều hiệp hội trong FPT: Hiệp Nhiếp ảnh; Hội Nghệ sỹ; Hội Chạy. Đây là các hoạt động văn hoá nhằm nâng cao tinh thần giải trí, sức khoẻ, kết nối các CBNV cùng đam mê, từ đó hiệu quả làm việc cũng tăng cao.

Hà Trần

Ý kiến

()