Chúng ta

Lễ tốt nghiệp MiniMBA Đà Nẵng kết nối loạt giá trị yêu thương của người FPT

Thứ ba, 30/5/2023 | 14:41 GMT+7

Học viện FPT - FCU - vừa tổ chức Lễ Tổng kết chương trình MiniMBA cho 24 học viên tại Đà Nẵng với sự tham gia của lãnh đạo, học viên và đặc biệt với sự góp mặt của 10 em học sinh xuất sắc của Trường Hy Vọng.

Trước lễ tổng kết, học viên K13 - Đà Nẵng có buổi trình bày bài luận tốt nghiệp sau 1 tháng chuẩn bị với sự đồng hành của các mentor là các chuyên gia của FPT. Đây là điểm mới của chương trình MiniMBA trong năm 2023 với mong muốn giúp học viên trau dồi và củng cố lại toàn bộ kiến thức đã được học vào thực tiễn, đồng thời đóng góp những giá trị, sáng kiến cho FPT.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất thuộc về đề tài Nâng cao Productivity các dự án BIG DEAL & FIXED PRICE của 8 thành viên Lê Nho Tông, Nguyễn Hoàng Nhật, Dương Duy Xuân, Ngô Phạm Thiên An (FPT Software), Lê Thị Mỹ Hạnh, Ông Thị Thu Trang, Võ Thành Thiên (FPT Education), Nguyễn Chí Linh (FPT Telecom), đồng thời đây cũng là nhóm giành trọn giải Trình bày xuất sắc nhất.

-4858-1685426230.jpg

Chị Trịnh Thu Hồng, Giám đốc Học viện FPT, chia sẻ tại lễ tốt nghiệp miniMBA Đà Nẵng.

Phát biểu tại lễ tổng kết, chị Trịnh Thu Hồng, Giám đốc Học viện FPT, chia sẻ: “Trải qua một hành trình không quá dài của chương trình MiniMBA, nhưng các bạn đủ để tích lũy lượng kiến thức phục vụ cho công việc của mình, các bạn còn mang trong mình sứ mệnh lan tỏa giá trị đến với người xung quanh. Cùng với đó, tiếp tục đồng hành với MiniMBA nói chung và các chương trình của Học viện FPT để cùng nhau chia sẻ tri thức với mọi người xung quanh”.

Trong buổi tổng kết, anh Huỳnh Tấn Châu, Giám đốc khối FPT Education tại Đà Nẵng, bày tỏ sự quan tâm đối với chương trình và khẳng định: “MiniMBA là không chỉ là chương trình đào tạo thông thường mà giá trị lớn nhất của chương trình là tạo môi trường để người FPT kết nối với nhau”.

Là lớp trưởng của lớp 66DN, anh Nguyễn Thành Long (FPT Software) cũng là học viên có thành tích học tập xuất sắc nhất lớp cùng với sự tham gia tích cực trong học tập, giữ vai trò kết nối thành viên của lớp trong quá trình học tập MiniMBA vừa qua.

-9302-1685426230.jpg

Lễ tốt nghiệp với sự góp mặt của những học sinh Trường Hy Vọng và những cuốn Sử kí FPT 35 năm được các học viên chung tay ủng hộ.

Ngoài ra, chương trình cũng tôn vinh những học viên có quá trình vượt khó trong học tập là anh Nguyễn Thành Long (Quy Nhơn), anh Nguyễn Duy Linh (Thừa Thiên Huế), anh Nguyễn Gia Trí (Quy Nhơn). Các học viên đều ở tỉnh xa, mỗi buổi học trực tiếp phải di chuyển cả đi cả về hơn 600km nhưng chưa nghỉ buổi học nào và kết quả học tập đều trên 8.0. 

Tại sự kiện, đại diện lãnh đạo FPT đã trao chứng chỉ tốt nghiệp, thực hiện nghi thức vắt dải mũ từ trái sang phải, chính thức công nhận tốt nghiệp cho 24 học viên lớp 66 Đà Nẵng, khoá 13 MiniMBA. Đặc biệt, là sự tham gia của 10 học sinh xuất sắc nhất của Hope đã cùng tặng hoa chúc mừng học viên.

Sau chương trình Tổng kết, các học viên cùng nhau tổ chức Camping tại bãi biển Tân Thành – Hội An, cùng nhau kết nối và lưu giữ kỷ niệm ý nghĩa.

Sau hơn 13 năm triển khai, chương trình MiniMBA đã đào tạo được hơn 2.000 cán bộ quản lý, lãnh đạo nòng cốt của Tập đoàn FPT. Là cơ sở để đánh giá, tìm kiếm tài năng cho những vị trí quản lý tại FPT. Ban lãnh đạo Học viện FPT luôn cải tiến nội dung đào tạo và công tác tổ chức để cập nhật kịp thời với xu thế. MiniMBA 2022 đã đem đến cho học viên những điểm khác biệt: áp dụng nền tảng Edunext học tập kiến tạo trong mỗi buổi học; Học viện FPT sẽ tài trợ tài khoản Edumy bản quyền cho học viên sử dụng trong quá trình học tập; Tổ chức Seminar/ Webminar/ talkshow… do học viên làm diễn giả; Bổ sung môn Quản trị Trải nghiệm khách hàng vào chương trình đào tạo.

Chương trình đào tạo MiniMBA là chương trình duy nhất của FPT được chia sẻ về Kế hoạch - Chiến lược - Định hướng phát triển của Tập đoàn. Qua chương trình, học viên có nhiều cơ hội được giao lưu, học hỏi, liên kết và phát triển công việc từ những bạn học đến từ tất cả ông ty thành viên FPT, trong nước và quốc tế, đa dạng các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. MiniMBA giúp phát triển - lan toả văn hoá học tập của FPT. Chương trình đã đào tạo nhiều hế hệ cán bộ nguồn kế cận trẻ, có năng lực, nhiệt huyết, được chuẩn bị tốt về mặt kiến thức, kỹ năng, quan hệ để đảm nhiệm các vị trí quan trọng.

Thu Trang

Ảnh: Tấn Cường 

Ý kiến

()