Chúng ta

IBM vinh danh Synnex FPT là ‘Nhà phân phối của năm’

Thứ tư, 13/5/2020 | 16:13 GMT+7

Đại diện Văn phòng IBM Việt Nam gửi thư tri ân và chúc mừng Synnex FPT nhận danh hiệu “Nhà Phân phối của năm” với các giải pháp Hạ tầng công nghệ của IBM cùng những nỗ lực đóng góp trong năm 2019.

Năm 2019, Synnex FPT đã có kết quả kinh doanh xuất sắc cho mảng giải pháp Hệ thống phần cứng (IBM Systems Solutions). Dù không phải giải thưởng danh giá đầu tiên nhưng đây là dấu ấn đáng nhớ cho chặng đường hợp tác của Synnex FPT và IBM.

Theo đó, IBM và công ty Phân phối Synnex FPT đã có một năm 2019 đầy khó khăn và thách thức. Những thành công, kết quả ấn tượng của IBM năm 2019 không thể thiếu dấu chân của nhà Phân phối FPT với các giải pháp Hạ tầng công nghệ.

640-FTG-7744-1589357878.png

Synnex FPT trở thành Nhà Phân phối của năm với các giải pháp IBM. Ảnh: ĐVCC.

Năm 2020 bắt đầu bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra rất nhiều thách thức mới trong kinh doanh nhưng cũng đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho ngành CNTT khám phá những năng lực kinh doanh mới và giúp thế giới thích nghi với trạng thái bình thường mới - new normal. Theo đó, IBM cũng bày tỏ sự tin tưởng sâu sắc, hai bên sẽ tiếp tục củng cố quan hệ hợp tác trong thời gian tới để biến năm 2020 trở thành một năm có kết quả kinh doanh thành công và ấn tượng hơn.

Năm ngoái, Synnex FPT cũng nhận danh hiệu “Nhà Phân phối xuất sắc năm 2018” với những đóng góp tích cực về các giải pháp IBM. TGĐ IBM Việt Nam - ông Tan Jee Toon đã có những chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược lâu dài của hãng trong việc thúc đẩy kinh doanh, hợp tác với Synnex FPT nói riêng và các đối tác nói chung. Ông cũng nhấn mạnh, Synnex FPT sẽ luôn là đối tác chiến lược quan trọng của IBM tại Việt Nam. Những thành tích gặt hái được trong năm 2018 lại một lần nữa khẳng định được vị thế của Synnex FPT, giúp FPT trở thành môt trong những đối tác chiến lược của các hãng công nghệ lớn trên thế giới.

Năm 2017, tại sự kiện IBM Bussiness Partner Appreciation Night, Synnex FPT cũng được vinh danh là Nhà phân phối có đóng góp toàn diện nhất với giải thưởng “IBM 2017 Top Performance Distributor”.

Hà Trần

Ý kiến

()