Chúng ta

Học viên FSB trao đổi kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp tại FPT IS

Thứ tư, 7/10/2020 | 09:11 GMT+7

Cuối tháng 9 vừa qua tại trụ sở FPT IS ở Keangnam, Hà Nội, đã diễn ra chuyến thăm và trao đổi kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp của 52 học viên Viện quản trị và Công nghệ FSB.

Trong mối quan tâm chung về cách nhìn nhận tình hình kinh doanh thực tế giữa “thời covid” và một hướng đi hợp lý nhằm tối ưu hoá sức khoẻ doanh nghiệp, anh Nguyễn Hoàng Minh - Tổng giám đốc FPT IS - đã chia sẻ về cách tiếp cận và hành động của FPT IS trong ứng phó với tình hình Covid-19, từ những bước chuẩn bị và chuyển đổi ứng với từng giai đoạn. Quan điểm, cách ứng xử thông tin nội bộ, hướng tiếp cận kinh doanh, các công cụ CNTT đã sử dụng, đặc biệt là kết quả của các động thái ứng phó mà FPT IS đã làm để đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh đã mang lại nhiều bất ngờ thú vị với các học viên tham dự.

fsbfis4-3420-1601959663.jpg

Anh Nguyễn Hoàng Minh chia sẻ về các giai đoạn ứng phó Covid-19 của FPT IS.

52 học viên tham dự trong lần trao đổi này đến từ các khóa học FeMBA, GeMBA, CEO và MiniMBA. Các học viên hiện giữ vai trò quản lý cấp trung và cấp cao trong các lĩnh vực kinh doanh như: sản xuất, điện tử, khách sạn, bất động sản, du lịch... Nhiều học viên mong muốn được chia sẻ thêm thông tin về ‘Chuyển 10’ của FPT, về OKR và chiến lược trong xây dựng kế hoạch phát triển, để tăng thêm kinh nghiệm xử lý và quản trị doanh nghiệp duy trì được sức sống trong thời kỳ biến cố.

Phần trao đổi thảo luận nhóm dưới sự điều phối của anh Nguyễn Ích Vinh - Giám đốc Trung tâm kinh doanh Made by FPT IS và anh Đào Phương Bắc - Giảng viên Học viện FSB diễn ra sôi nổi với chủ đề nóng: 5 vấn đề chung doanh nghiệp cần ưu tiên giải quyết giữa làn sóng Covid-19 là gì? Các học viên được chia thành nhóm và tham gia tranh luận, phản biện, tương tác sôi nổi về những vấn đề nổi cộm mà doanh nghiệp mình đang trăn trở. Để rồi đi đến kết luận: nguy hay cơ, tất cả đều tuỳ thuộc vào định hướng phát triển mới với những kịch bản xử lý phù hợp cho từng thời kỳ biến động.

fsbfis1-6023-1601959663.jpg

Lớp học thảo luận và phản biện sôi nổi về Chủ đề: 5 vấn đề chung doanh nghiệp cần ưu tiên giải quyết giữa làn sóng Covid-19 là gì? 

Cụ thể hoá những giải pháp công nghệ mà FPT IS đang nghiên cứu và phát triển để cung cấp cho các doanh nghiệp, anh Đào Gia Hạnh - Phó giám đốc Công nghệ FPT IS - đã giới thiệu đến các học viên FSB những công cụ giúp thay đổi hoàn toàn phương thức kinh doanh, làm việc và quản trị, góp phần tạo đà bứt phá trong thời kỳ mới. Đó chính là các giải pháp sản phẩm và nền tảng Made by FPT, trong đó có Made by FPT IS. Sự kiện đã khép lại với tour tham quan trụ sở FPT IS và đặc biệt là Trung tâm điều hành An ninh mạng FPT SOC thuộc FPT IS CSD.

fsbfis3-7082-1601959663.jpg

Các học viên FSB tặng quà tri ân và chụp hình lưu niệm tại FPT IS.

Hà My

Ảnh: FPT IS

Ý kiến

()