Chúng ta

FSB ưu đãi học phí 20% cho người FPT

Thứ bảy, 12/9/2020 | 10:22 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật tập đoàn FPT, Viện Quản trị và Công nghệ FSB dành 10 suất ưu đãi 20% học phí và 10% cho lần nộp học phí đầu tiên cho cán bộ nhân viên (CBNV) đang làm việc tại tập đoàn cũng như các công ty thành viên khi đăng ký tham gia các chương trình học Thạc sĩ trong tháng 9.

Theo đó, ưu đãi dành cho CBNV FPT ký hợp đồng chính thức từ 1 năm trở lên và áp dụng đối với 3 chương trình: Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (FeMBA), Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cao cấp (SeMBA) và Thạc sĩ Kỹ thuật Phần mềm (MSE).

FeMBA là chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh do FSB nghiên cứu, triển khai đào tạo và cấp bằng. Chương trình được thiết kế hướng tới tính thực tiễn và hiện đại với những bài học cập nhật kiến thức quản trị mới nhất, phương pháp giảng dạy khơi gợi tư duy theo thuyết Kiến tạo của người Do thái.

FeMBA gồm 4 kỳ học với các môn học mang “hơi thở” của quản trị kinh doanh trong thời đại thế giới phẳng, đây đều là những giáo trình mới nhất của các trường kinh doanh lớn trên thế giới. Được triển khai tại 4 địa điểm Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, học phí của chương trình FeMBA là 30.825.000 đồng/kỳ. Người nhà F có thể xem thêm chi tiết khóa học tại đây.

ChiepChiep2-89-JPG-4076-1599736652.jpg

Các khóa học ưu đãi dành cho CBNV FPT ký hợp đồng chính thức từ 1 năm trở lên. Ảnh: FSB

Bên cạnh FeMBA, FSB đã cho ra đời chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cao cấp SeMBA với những kiến thức chuyên ngành sâu sát, kỹ năng quản lý, vận hành doanh nghiệp vượt trội. SeMBA sẽ giúp học viên tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu của các giảng viên là doanh nhân nổi tiếng.

“SeMBA là tâm huyết, là sự ấp ủ của đội ngũ Giáo sư, giảng viên FSB với bề dày gần 20 năm triển khai các chương trình MBA tại Việt Nam. Tất cả những gì tinh túy trong quản trị học đã được FSB chắt lọc để đưa vào chương trình này”, anh Nguyễn Việt Thắng - Viện trưởng FSB, Phó Hiệu trưởng Đại học FPT chia sẻ.

Chương trình dành riêng cho các lãnh đạo, giám đốc doanh nghiệp, quản lý cấp trung với những yêu cầu như: kinh nghiệm quản lý trên 3 năm, quản lý đội ngũ trên 1.000 nhân viên hoặc tổng doanh thu trung bình hàng năm đạt trên 1 triệu USD.

SeMBA gồm 4 kỳ học, trong đó học viên sẽ được tham gia 2 kỳ học tập và học hỏi kinh nghiệm thực tế ở nước ngoài, tại các doanh nghiệp nổi tiếng về sáng tạo và quản trị điều hành trong khu vực và thế giới. Chương trình SeMBA được FSB tổ chức triển khai tại Hà Nội, TP HCM với học phí chương trình là 57.000.000 đồng/kỳ cùng các thông tin chi tiết tại đây.

Chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE) được FSB xây dựng khoa học với các môn học tập trung vào 4 nội dung là: IoT, Big Data, Data analytics và AI với thời gian học tập linh hoạt. Chương trình là cơ hội gia nhập cộng đồng những chuyên gia công nghệ về IOT, Big Data, AI với vô vàn cơ hội việc làm cực hấp dẫn.

ChiepChiep2-431-JPG-9833-1599736652.jpg

Các chương trình học được tổ chức tại nhiều địa điểm: Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng. Ảnh: FSB

Chương trình MSE cung cấp cho học viên kiến thức và phương pháp làm chủ những xu hướng công nghệ đang bùng nổ trên toàn cầu trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Học viên được học tập và giao lưu với những người thầy lớn, chuyên gia tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

FSB đang triển khai chương trình MSE tại Hà Nội và TP HCM với thời gian học ngoài giờ hành chính với 4 kỳ học trong 1,5 năm. Học phí của chương trình MSE là 30.825.000 đồng/kỳ cùng chi tiết chương trình tại đây.

Rất nhiều CBNV FPT từng tham gia học tập tạ iFSB đang giữ những chức vụ quan trọng trong tập đoàn như: Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà; COO FPT IS Phạm Thúy Loan; Phó giám đốc Nhân sự FPT Nguyễn Khánh Tiệp; Phó giám đốc Vùng 5 FPT Telecom Trần Thị Ngọc Điều; Trưởng bộ môn CNTT trường Cao đẳng thực hành FPT Trần Hữu Thiện; Kỹ sư AI Ban Công nghệ tập đoàn Bùi Thế Việt…

Ưu đãi đã chính thức được mở trên Love FPT ở ứng dụng myFPT.

FSB là trường có bề dày hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo Quản trị Kinh doanh, đã đào tạo ra hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao tại các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong lĩnh vực công nghệ, Đại học FPT dẫn đầu về chất lượng đào tạo có tính ứng dụng cao tại Việt Nam, được xếp hạng 3 sao theo chuẩn QS Stars, đã đào tạo ra nhiều chuyên gia trong lĩnh vực IoT, Big Data, AI cho doanh nghiệp.

Hà My

Ý kiến

()