Chúng ta

Giám đốc Truyền thông FPT luân chuyển làm Giám đốc Phát triển khách hàng FPT IS

Thứ hai, 10/5/2021 | 16:48 GMT+7

Từ ngày 13/5, Giám đốc Truyền thông FPT Bùi Nguyễn Phương Châu sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc Phát triển khách hàng Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS).

Là người phụ trách thương hiệu và truyền thông của Tập đoàn, trong những năm qua chị Châu là người định hướng, triển khai xây dựng vị thế tiên phong chuyển đổi số và quảng bá rộng rãi các sản phẩm giải pháp chuyển đổi số của Tập đoàn và các CTTV.

top-fpt-luan-chuyen-6529-1620640100.jpg

CEO FPT Nguyễn Văn Khoa và Chủ tịch FPT IS Dương Dũng Triều trao quyết định bổ nhiệm cho tân Giám đốc Phát triển khách hàng Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS). Ảnh: ĐVCC

Việc bổ nhiệm này là sự bổ sung nguồn lực cấp cao cho FPT IS để thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa định hướng triển khai chuyển đổi số cho khách hàng doanh nghiệp.

Đây là trường hợp luân chuyển Lãnh đạo cấp Tập đoàn đầu tiên theo Quy định luân chuyển cán bộ được ban hành ngày 1/3/2021. Theo đó, quy định luân chuyển đã kế thừa, phát huy và chuẩn hóa các hoạt động luân chuyển được thực hiện trong những năm qua với mục tiêu tăng hiệu quả công việc, phát huy đổi mới sáng tạo; tạo điều kiện phát triển, nâng cao trình độ kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý của đội ngũ cán bộ các cấp trong FPT; Phát hiện, bồi dưỡng, tạo nguồn thế hệ cán bộ quản lý kế cận các cấp.

Chị Châu gia nhập FPT vào tháng 2/2002 ngay sau khi tốt nghiệp Học viện Quan hệ Quốc tế (nay là Học viện Ngoại giao). Chị được bổ nhiệm Trưởng ban Truyền thông FPT từ tháng 5/2009 và Giám đốc Truyền thông FPT từ 3/2019.

>> Sếp nhà F: ‘Giá trị 2 năm luân chuyển bằng cả hành trình 13 năm tích lũy trước đó’

Ý kiến

()