Chúng ta

Giải pháp nhà thông minh Homa giảm hơn 40% cho người FPT

Thứ tư, 22/7/2020 | 16:20 GMT+7

Nhà cung cấp thiết bị mạng kết nối vạn vật (Internet of Things - IoT) và thiết bị nhà/tòa nhà thông minh Homa dành ưu đãi từ 34-44% cho người FPT khi đăng ký 1 trong 3 gói trải nghiệm thông minh trên Love FPT.

Cụ thể, chương trình Love FPT đã cập nhật ưu đãi từ Giải pháp nhà thông minh Homa dành riêng cho CBNV FPT. Homa đưa ra 3 gói ưu đãi tương ứng với 3 mặt hàng của công ty: Trải nghiệm thông minh; Không gian sống thông minh; Nhà thông minh không giới hạn.

Với gói Trải nghiệm thông minh, người F được hưởng ưu đãi lớn nhất lên đến 44%. Sản phẩm cung cấp hạ tầng kết nối mạnh mẽ và ổn định, đáp ứng được nhiều thiết bị kết nối cùng lúc, tích hợp điều khiển thông minh của sản phẩm các hãng khác nhau và có thể mở rộng không gian thông minh một cách dễ dàng. Gói Trải nghiệm thông minh được áp dụng cho 1 phòng, với các thiết bị đi kèm: 1 neptune, 1 smart panel including SW, 1 general relay, 2 lonestar mechanical switch, 1 IR controller 1. Gói được hưởng ưu đãi 44%, với mức giá 19.975.000 đồng thay vì 33.937.000 đồng. Bên cạnh đó, khi đăng ký gói, CBNV cũng được tích thêm 970 Gold trên myFPT.

640-love-FPT-2882-1595407674.png

Ưu đãi giảm hơn 40% dành riêng cho người FPT khi đăng ký mua sản phẩm Homa trên Love FPT. 

Gói thứ 2 là Không gian sống thông minh, được áp dụng cho 2 phòng tại gia đình. Sản phẩm được tích hợp thêm thiết bị là 4 lonestar mechanical switch và 1 contact sensor so với gói Trải nghiệm thông minh. Giải pháp được ưu đãi 34%, với giá trị 29.950.000 đồng và 1.114 Gold tại myFPT.

Gói Nhà thông minh không giới hạn được thiết kế 4 phòng với số lượng thiết bị nhiều hơn và ưu đãi 38%. Người FPT có thể tiết kiệm gần 30 triệu đồng và hưởng 605 Gold trên myFPT.

Với 3 gói giải pháp này, sản phẩm mang đến nhiều tính năng cho người dùng trong không gian sống thông minh: tự động chiếu đèn, kéo/mở rèm cửa, các thiết bị điều khiển bằng remote hồng ngoại (máy lạnh, ti vi, loa, quạt, cổng tự động…), đèn led 16 triệu màu, giọng nói, tưới sân vườn, an ninh. Để tìm hiểu và đăng ký sản phẩm, người FPT truy cập Love FPT trên ứng dụng myFPT.

Bên cạnh đó, thông qua Love FPT, người F còn hưởng nhiều ưu đãi về sản phẩm của nhà F: FPT Telecom và FPT Education. Sản phẩm hưởng ưu đãi lớn nhất là FPT Play Box S400 đầy đủ phụ kiện được ưu đãi 40% (chỉ còn 1.100.000 đồng) và thu được 160 gold. Một số dịch vụ của FPT Education như: Chương trình thạc sĩ Femba; thạc sĩ Semba và các cấp học (bao gồm: cấp 1, 2, 3, đại học, cao đẳng) đều có mức giảm 10% cho thực nộp lần đầu.

Để tham gia chương trình, người F cần thực hiện các bước: Cài đặt ứng dụng myFPT => Vào Utilities => Chọn LoveFPT => Chọn sản phẩm - dịch vụ => Nhập thông tin => Kiểm tra trong giỏ hàng => Thanh toán => Nhận gold trên app khi đơn hàng thành công. Cụ thể, sau khi điền đủ thông tin cần thiết, hệ thống kết nối người mua và đơn vị cung cấp sản phẩm để thực hiện giao dịch. Cá nhân nhận được thông báo vào email khi giao dịch hoàn tất.

Homa Techs Inc là nhà cung cấp thiết bị mạng Kết Nối Vạn Vật (Internet of Things - IoT) và thiết bị nhà/tòa nhà thông minh được tích hợp cùng công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo Tinh Giản, không những phục vụ cho nhu cầu kết nối mạng tốc độ cao mà còn mang đến một trải nghiệm mới về “sự thấu hiểu” cho các ứng dụng trong Nhà và Tòa nhà.

Các sản phẩm của công ty hướng đến việc lắp đặt dễ dàng (bao gồm cả nhà và tòa nhà cũ), độ tin cậy cao và thân thiện với người dùng, nhằm tạo ra một môi trường sống lành mạnh, thông minh, an toàn và hiệu quả cho mọi khách hàng, những người xứng đáng được tận hưởng cuộc sống thú vị mà không bị ảnh hưởng bởi giới hạn của công nghệ.

Hà Trần

Ý kiến

()