Chúng ta

Utop Smart Menu dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người FPT tại Duy Tân

Thứ sáu, 5/6/2020 | 17:19 GMT+7

Từ ngày 8-12/6, Utop triển khai chương trình “LoveFPT - Utop for FPT Duy Tan” với 3 ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người FPT đang làm việc tại tòa nhà FPT 17 Duy Tân.

Theo đó, với chương trình “LoveFPT - Utop for FPT Duy Tan”, người nhà F được tặng 1 coupon “DUYTAN” trị giá 49.000 đồng khi đặt món qua Smart Menu trên app Utop. Mã khuyến mãi áp dụng tại 8 nhà hàng và quán cà phê liên kết trong chương trình liên kết. Các nhà hàng đều là những địa điểm quen thuộc, được yêu thích trên phố Duy Tân.

Cụ thể, X-Corner (tầng 1, Tòa nhà FPT Duy Tân); Smile Coffee (Đầu ngõ 15 Duy Tân); Nhà hàng Núi Tản (tầng 1, Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân); Quán Ngon 3 miền (số 84 Duy Tân); My Way Cafe (số 2, ngõ 86 Duy Tân); IC Cafe (tầng 1, Tòa nhà IC, ngõ 82 Duy Tân); Milano Coffee (ngõ 78 Duy Tân); An Nhiên Coffee (số 12, ngõ 76 Duy Tân).

640-Utop-3467-1591350630.png

Chương trình áp dụng từ ngày 8/6 - 12/6. Ảnh: Cucumber.

Với tính năng Smart Menu, người dùng có thể đặt món tại bất cứ đâu, thanh toán điện tử và ra cửa hàng nhận món sau khi có thông báo hoàn thành. Thao tác này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong những ngày nắng nóng.

Bên cạnh đó, từ ngày 8/6 - 8/7, Utop áp dụng ưu đãi hoàn tiền 20%, tối đa 15 điểm Utop/1 hóa đơn và 3 hóa đơn/tuần tại tất cả các cửa hàng đang sử dụng tính năng Smart Menu.

Đối với người FPT lần đầu sử dụng Utop sẽ được tặng một áo mưa cao cấp trị giá 150.000 đồng (số lượng có hạn). Khuyến mãi được áp dụng khi người dùng cài đặt ứng dụng thành công tại booth Utop đặt tại sảnh tòa nhà FPT 17 Duy Tân trong thời gian diễn ra chương trình.

Trước đó, ngày 16/4, tính năng Smart Menu được thử nghiệm nhằm bảo vệ và tặng trải nghiệm tiện lợi cho người dùng, với toàn bộ nhân viên FPT Software tại TP HCM và Hà Nội. Với các thao tác đơn giản, nhanh chóng, CBNV nhà Phần mềm có thể đặt món ngay trên ứng dụng Utop nhằm hạn chế tối đa việc tiếp xúc gần do xếp hàng chờ đợi và trao đổi bằng tiền mặt.

Người dùng có thể sử dụng tính năng Smart Menu trên Utop theo hai cách. Thứ nhất, chọn cửa hàng ngay trên trang chủ bằng GPS: Bật định vị GPS và các quán ăn uống trong bán kính 5 km gần đó có sử dụng Smart Menu sẽ xuất hiện trên trang chủ của Utop, chọn món yêu thích rồi tiến hành thanh toán trước khi nhận hàng. Hoặc quét mã QR code tại bàn bằng ứng dụng Utop để tiến hành đặt món và thanh toán.

Cucumber

Ý kiến

()