Chúng ta

Ưu đãi người Phần mềm khi mua hàng tại FPT Shop bằng Utop

Thứ hai, 23/3/2020 | 10:32 GMT+7

Từ ngày 23/3, người dùng thanh toán bằng Utop khi mua điện thoại, máy tính bảng, laptop, sản phẩm Apple, phụ kiện, đồng hồ kính thời trang tại hệ thống các cửa hàng FPT Shop toàn quốc sẽ được giảm thêm 3% hoặc hoàn tiền 3% khi trả góp qua công ty tài chính.

Đây là một phần trong chương trình F.Friends - chính sách đặc biệt dành cho khách hàng trả thẳng, trả góp của FPT Shop. Với việc được giảm thêm hoặc hoàn tiền 3%, người dùng Utop được hưởng quyền lợi tương đương khách mua hàng số lượng lớn của FPT Shop. Chương trình áp dụng cho CBNV FPT Software, có hỗ trợ 60% phí chuyển đổi khi trả góp 0% mà không cần trả trước qua thẻ tín dụng, áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác.

Dùng Utop thanh toán, người Phần mềm giảm thêm 3%.

Dùng Utop thanh toán, người Phần mềm giảm thêm 3%. Ảnh: FPT Shop

Tại cửa hàng dịp này, người dùng mua laptop trên 10 triệu đồng sẽ nhận voucher 500.000 đồng, trừ trực tiếp vào giá. Thanh toán bằng Utop trong chương trình F.Friends, khách hàng được giảm 20% gói bảo vệ máy tính toàn diện gồm miếng dán màn hình và phần mềm diệt virus Eset kéo dài 18 tháng. Ngoài ra khách được tặng balo laptop chính hang, mua bộ phần mềm văn phòng Office 365 Personal và Từ điển Lạc Việt 12 tháng với giá 690.000 đồng.

F.Friends là chương trình ưu đãi dành cho khách hàng hội viên khi mua các sản phẩm: Điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple, phụ kiện tại FPT Shop. Chương trình có ba hình thức ưu đãi gồm dùng trước, trả sau - hội viên mua sắm sản phẩm và trả dần trong 6 tháng, không lãi suất, không trả trước và không phát sinh chi phí. Với nhóm mua nhiều sẽ được giảm 3% trả thẳng, mua trả góp được áp dụng các chương trình khuyến mãi hiện hành, trừ khuyến mãi giảm giá, đặt cọc. Tham gia chương trình F.Friends, người dùng được hưởng chính sách hậu mãi.

Trong khi đó, Utop là ứng dụng quy đổi điểm thưởng do Công ty Cổ phần Công nghệ Utop phát triển (tiền thân là Đơn vị Giải pháp Dịch vụ Akachain) giới thiệu cuối tháng 12/2018. Ứng dụng xây trên nền tảng Blockchain và Akachain. Phần mềm được bảo mật, tối ưu trong tốc độ giao dịch của đối tác và khách hàng.

Huyền Trang

Ý kiến

()