Chúng ta

Utop thành đối tác chiến lược của Suntory Pepsi

Thứ năm, 7/11/2019 | 15:01 GMT+7

Sản phẩm đầu tư bởi FPT Software - Utop - vừa ký hợp tác với tập đoàn Suntory Pepsi Việt Nam và các đối tác phân phối lớn của thương hiệu. Theo thỏa thuận, Utop sẽ tạo ra các chương trình, sự kiện thu hút khách hàng, tăng trải nghiệm và tương tác.

Mới đây, nền tảng thương mai cho việc tích đổi điểm phát triển bởi công ty Utop trở thành đối tác chiến lược của thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới - Suntory Pepsi tại Việt Nam.

Theo đó, Utop hợp tác với Suntory Pepsi và nhiều đối tác phân phối lớn của thương hiệu tạo ra các chương trình và sự kiện thu hút khách hàng, tăng trải nghiệm và tương tác người dùng. Hoạt động nhằm giúp Pepsi kết nối và tương tác với người dùng, tăng doanh số bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ và ăn uống trên toàn quốc. Phạm vi hợp tác chiến lược gồm dịch vụ tích điểm, vận hành, phân tích dữ liệu, phối hợp quảng bá đồng thương hiệu của hai công ty và các dự án phát triển cửa hàng đặc thù trên nền tảng và ứng dụng Utop.

Hoạt động đầu tiên Utop thực hiện trong vai trò đối tác mới của Pepsi là tạo sân chơi “Lắc cùng Pepsi - Trúng quà liền tay”. Đây là hình thức trò chơi trực tuyến, người chơi tham gia bằng cách truy cập ứng dụng Utop, mua hàng Pepsi tại các cửa hàng CircleK trên toàn quốc và tương tác lắc điện thoại với hình tượng sản phẩm thương hiệu Pepsi. 

Sau 2 tuần triển khai, trò chơi có 25.000 lượt tương tác với 50% lượng người dùng đến từ tập khách hàng hiện có của Utop.

Sau 2 tuần triển khai, trò chơi có 25.000 lượt tương tác, với 50% lượng người dùng đến từ tập khách hàng hiện có của Utop.

Tất cả người dùng có tài khoản Utop đều được tham gia. Sau 2 tuần triển khai, trò chơi có 25.000 lượt tương tác với 50% lượng người dùng đến từ tập khách hàng hiện có của Utop. Ngoài ra, các chương trình mua sắm và tích điểm tại các cửa hàng, trong đó có Lotte Mart cũng đang thực hiện đến cuối năm.

Anh Nguyễn Hải Tân, Giám đốc Marketing của Utop, cho hay, lần hợp tác này là cơ hội phát triển mối quan hệ lâu dài với Pepsi với hơn 13 thương hiệu trực thuộc và mạng lưới đối tác phân phối. Qua đó, giúp tăng cơ hội mở rộng cho Utop hợp tác chéo với tất cả cửa hàng bán sản phẩm Suntory Pepsi như KFC, Lotte, Jolie Bee, Circle K… giúp người dùng Utop có thêm nhiều quyền lợi.

"Mỗi hoạt động làm với Pepsi và đối tác sẽ đẩy mạnh việc sử dụng ứng dụng Utop đến người dùng, để xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu và khẳng định uy tín của Utop khi đồng hành với một thương hiệu toàn cầu như Pepsi", anh nói.

Utop là ứng dụng tích và đổi điểm thưởng do Công ty Cổ phần Công nghệ Utop phát triển. Start-up thành lập vào tháng 5/2019, được đầu tư bởi FPT Software và SBI Holdings. Ứng dụng xây trên nền tảng Blockchain Akachain. Hiện Utop được triển khai dịch vụ tại ba thành phố lớn của Việt Nam gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM. Từ nay đến cuối năm, ứng dụng có chiến lược phát triển hàng chục nghìn cửa hàng trong lĩnh vực thương mại, kết nối qua các chương trình tích điểm và kinh doanh dịch vụ trên nền tảng Utop.

Huyền Trang

Ý kiến

()