Chúng ta

Gần 200 học sinh Hope School thích thú trải nghiệm tại FPT Software Đà Nẵng

Thứ ba, 9/8/2022 | 12:05 GMT+7

Chiều 8/8, FPT Software Đà Nẵng đã đón gần 200 học sinh Trường Hy Vọng đến tham quan, trải nghiệm môi trường làm việc của lập trình viên và cùng giao lưu, tìm hiểu về văn hóa nhà F.

Hành trình đã đưa các em nhỏ đến tìm hiểu các khoang làm việc, khu vực ăn uống - giải trí của lập trình viên FPT Software Đà Nẵng. Không gian xanh, thân thiện và hiện đại của toà F-Complex khiến các em choáng ngợp, thích thú. 

Tại đây, cả đoàn còn tham gia vào một sự kiện chào đón được tổ chức ngay tại hội trường F-Complex. Không khí hội trường dần nóng lên với màn nhảy khởi động giữa học sinh Hope School và CBNV Phần mềm Đà Nẵng.

297989784-1240019246830126-550-9023-4690

Gần 200 em nhỏ Hope School đến thăm, giao lưu cùng các cô, chú Phần mềm Đà Nẵng.

Kết thúc phần nhảy giao lưu, anh Nguyễn Hữu Phong, Trưởng ban Văn hóa – Đoàn thể FPT Software, đã giới thiệu về văn hóa cũng như cơ hội thành danh trên toàn cầu của công ty. Anh mong rằng, chuyến tham quan sẽ giúp các em hiểu hơn về công việc của một lập trình viên, tiếp thêm động lực để theo đuổi ước mơ. Anh cũng kỳ vọng những bạn nhỏ yêu thích công nghệ sẽ nuôi dưỡng đam mê bằng việc cố gắng học tập, rèn luyện để sớm có cơ hội trở thành đồng nghiệp tại nhà F.

Chương trình còn có phần giao lưu, tìm hiểu văn hoá FPT qua những câu hỏi. Mỗi câu hỏi đưa ra các em đều hăng hái giơ tay trả lời. Nhiều bạn nhỏ còn tham gia trò chơi vận động và nhận món quà lưu niệm về cho mình. Ngoài ra, các em còn tham gia một buổi tiệc nhỏ, giải nhiệt bằng sữa chua do các cô, chú nhà Phần mềm chuẩn bị.

298118694-1240020286830022-839-8385-3437

Anh Nguyễn Hữu Phong, Trưởng Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software, giao lưu, giới thiệu về công ty đến các em nhỏ.

Chia sẻ tại sự kiện, anh Hoàng Quốc Quyền, Giám đốc trường Hope School, bày tỏ: “Chúng ta vừa được tham quan không gian làm việc của các cô chú nhà Phần mềm FPT Đà Nẵng. Tất cả được tạo nên từ bàn tay, khối óc của người FPT. Đến với Hope School các con nhận được sự yêu thương của thầy cô, anh chị của FPT rất nhiều. Để cảm ơn điều đó, các con hãy yêu thương giúp đỡ nhau. Thầy trò chúng ta cùng cố gắng đi lên bằng những thành tích trong 5 năm, 10 năm nữa”.

Tiếp lời thầy, hàng trăm học sinh Hope School cùng đồng thanh "cảm ơn cô chú FPT", như một lời tri ân cho những tình thương người F đã vun vén cùng mái trường Hy Vọng.

Trước đó, gần 200 em nhỏ không may mất cha, mẹ trong đại dịch Covid từ khắp 3 miền tiếp tục được người FPT chung tay, đồng hành trên chặng đường đến trường nhập học. Dự án này được nhà F khởi động trước những đau thương, mất mát của đại dịch Covid. 

Ngôi trường được xây dựng tại Khu đô thị FPT City Đà Nẵng (thành phố Đà Nẵng) nhằm nuôi dưỡng, đào tạo các học sinh mất cha mẹ vì đại dịch với mong muốn chia sẻ, yêu thương, nâng bước trưởng thành cho các em nhỏ.

Nhật Tuyền

Ý kiến

()