Chúng ta

FUNiX tri ân người nhà F khi giới thiệu học viên

Thứ hai, 23/11/2020 | 10:28 GMT+7

Từ nay, người FPT sẽ được nhận thưởng tiền mặt và quà tặng môn học với tổng trị giá lên tới 3,5 triệu đồng khi giới thiệu thành công học viên nhập học tại FUNiX.

Theo chính sách mới ban hành, tất cả nhân viên ký hợp đồng chính thức hoặc hợp đồng cộng tác viên tại FUNiX cùng nhân viên ký hợp đồng chính thức và đang làm việc tại các đơn vị thuộc Tập đoàn FPT đều sẽ được nhận thưởng bằng tiền mặt khi giới thiệu học viên nhập học ở FUNiX.

Cụ thể, người giới thiệu sẽ nhận thưởng 500.000 đồng cho mỗi học viên học theo khóa và nhận thưởng 100.000 đồng cho mỗi học viên học theo môn lẻ. Đồng thời, người giới thiệu còn được tặng môn học trị giá 3 triệu đồng cho người nhà của mình và quà tặng môn học không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.

FPT-Japan-6957-1605864192.jpg

Sinh viên FUNiX tham dự Seminar Tìm hiểu chương trình học tại FUNiX và công việc tại FPTJapan ngày 25/8/2019.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong đào tạo công nghệ thông tin online tại Việt Nam, FUNiX thu hút hàng nghìn sinh viên nhập học kể từ khi ra mắt từ năm 2015. Cùng với nhiều chương trình học bổng khuyến học dành cho các bạn trẻ tài năng, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học viên có thành tích học nhanh, FUNiX còn thường xuyên ban hành các chính sách giảm học phí dành riêng cho người nhà F.

Theo Giám đốc tuyển sinh FUNiX - Lê Minh Đức - chính sách mới nhất về giới thiệu học viên nhập học tại FUNiX cho người nhà F được áp dụng nhằm lan tỏa phương thức học tập FUNiX Way và thúc đẩy tăng trưởng người học cho FUNiX dựa trên nguồn lực nội bộ.

Các bước giới thiệu học viên tại FUNiX

Bước 1: Người giới thiệu chuyển thông tin học viên tiềm năng tới nhân viên Tuyển sinh FUNiX, thông tin thỏa mãn 2 điều kiện sau:

+ Dữ liệu thông tin học viên tiềm năng chưa nằm trong hệ thống chăm sóc của FUNiX;

+ Học viên tiềm năng có nhu cầu nhận thông tin tư vấn về các chương trình học của FUNiX.

Bước 2: Học viên tiềm năng được nhân viên Tuyển sinh FUNiX tư vấn, giới thiệu các chương trình học tập.

Bước 3: Học viên tiềm năng quyết định nhập học và nộp học phí tại FUNiX.

Bước 4: Nhân viên Tuyển sinh FUNiX thực hiện các bước tất toán quyền lợi cho người giới thiệu.

Mỗi khi hoàn thành xong từng bước, nhân viên Tuyển sinh FUNiX sẽ gửi thông báo cho người giới thiệu học viên để cùng nắm thông tin.

Thông tin liên hệ: Trần Ngọc Ánh; email: AnhTN@funix.edu.vn và số dđ: 0948387880

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()