Chúng ta

FSB lần đầu đưa môn Quản trị bản thân vào chương trình đào tạo thạc sĩ

Chủ nhật, 10/5/2020 | 08:49 GMT+7

Năm 2020, lần đầu tiên Viện Quản trị & Công nghệ FSB, thuộc Đại học FPT, đưa khóa học Quản trị bản thân để thành công (Self Management for Success - SMS) vào chương trình đào tạo thạc sĩ.

Theo đó, khóa học Quản trị bản thân (SMS) do nữ doanh nhân Định Thị Hoa - Chủ tịch Galaxy Studio và hội đồng giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm nghiên cứu và triển khai.

Khóa đào tạo SMS sẽ mang đến cho người học khả năng hiểu về não bộ, các thực hành nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của não, giới thiệu những kỹ thuật đơn giản mà hữu ích để cải thiện đáng kể IQ và EQ. Bên cạnh đó, học viên cũng hiểu được cơ chế hoạt động của cơ thể, từ đó thực hành cải thiện sức khỏe thông qua chế độ dinh dưỡng thông minh, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục; hiểu về gen của bạn, điều chỉnh lối sống để kích hoạt những gen tốt, hạn chế gen tiêu cực.

640-Picture-1-copy-4074-1588906616.png

Chương trình bắt đầu đào tạo từ tháng 5/2020. Ảnh: ĐVCC.

Đặc biệt, người học sẽ hiểu được kết nối giữa “Thân” (thân thể) và “Tâm” (tâm trí). Phương Tây thường tách rời cơ thể với tâm trí nhưng phương Đông luôn xem xét thân tâm trong mối liên hệ không thể chia cắt và ảnh hưởng qua lại lẫn nhau. Do đó, để tăng tối đa khả năng quản trị bản thân, chúng ta luôn phải kiểm soát được đồng thời cả Thân và Tâm.

Với khóa học SMS, học viên được cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tối ưu hóa bản thân nhằm đạt được mục đích mà họ mong muốn, dù là tìm một công việc tốt hơn, khởi nghiệp thành công hay CEO của một công ty đang phát triển mạnh… Khóa học cũng đưa ra những biện pháp thiết thực giúp kiểm soát căng thẳng, áp lực, sống lành mạnh, không chỉ thành công mà còn hạnh phúc hơn.

Giảng viên của khoá học lần này là chị Định Thị Hoa - Chủ tịch Galaxy Studio cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Viện FSB. Chị Định Thị Hoa là người Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Harvard (Mỹ), có thời gian dài tham gia điều hành nhiều công tỷ đô. Từ năm 1996, chị là thành viên Hội đồng Quản Trị của ACB - ngân hàng tư nhân lớn nhất tại Việt Nam. Hiện tại, chị là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Galaxy M&E, công ty giải trí hàng đầu Việt Nam, vừa sản xuất bộ phim Mắt biếc thành công rực rỡ.

640-Picture-2-copy-8782-1588906616.png

Chị Định Thị Hoa là giảng viên chính của khoá đào tạo. Ảnh: ĐVCC.

Sau nhiều năm đào tạo, hướng dẫn các CEO và nhà quản lý của mình dễ dàng đạt tới thành công, Đinh Thị Hoa đã thiết kế khóa học SMS dựa trên nền tảng giáo dục Harvard và kinh nghiệm kinh doanh thực tế tại Việt Nam. SMS tích hợp nội dung từ trường Kinh doanh Harvard, chương trình Lãnh đạo Google và nhiều tri thức tiên tiến nhất trên thế giới liên quan đến quản trị.

Trước đó, FSB vừa phát động cuộc thi cuộc thi tìm kiếm nhà lãnh đạo tiềm năng và chuyên gia công nghệ với chủ đề “Lãnh đạo chuyển đổi số và khủng hoảng” cùng tổng giải thưởng hơn 3 tỉ đồng. Các thí sinh xuất sắc sẽ có cơ hội nhận được các mức học bổng lên tới 50% tương đương hơn 100 triệu đồng. Ngoài ra, học viên tham gia học tập khóa học tháng 5 còn nhận thêm quà tặng học tập giá trị tương đương 7.400.000 đồng. Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ có cơ hội trở thành những học viên đầu tiên được trải nghiệm khóa học Quản trị bản thân để thành công.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB (thuộc ĐH FPT) có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị Tổ chức và Doanh nghiệp, với hàng ngàn học viên các chương trình MBA, MSE, MiniMBA, CEO… cùng các khóa Đào tạo Doanh nghiệp khác hiện họ đang là những nhà quản trị nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên Thế giới.

Về uy tín chất lượng chuyên môn nghiên cứu và đào tạo, trong nhiều năm liên tiếp từ 2011, Viện luôn giữ vị trí Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của tổ chức Eduniversal. Năm 2019, chương trình MBA của FSB vinh dự có thứ hạng 24 (nâng 3 bậc từ thứ hạng từ 27) trong Top 30 chương trình MBA tốt nhất Đông Á. Đặc biệt tháng 11/2019 trường đã được ACBSP (Global Business Accreditation) kiểm định chất lượng - đây là một trong 2 tổ chức điểm định quốc tế cao nhất với khối ngành quản trị kinh doanh hiện nay.

Hiện tại, FSB tuyển sinh và tổ chức triển khai đào tạo MBA tại 4 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Chương trình Thạc sĩ kỹ thuật phần mềm MSE triển khai tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Hà Trần

Ý kiến

()