Chúng ta

Bắt đầu nhận đề cử FPT Under 35 mùa thứ 3

Thứ năm, 18/10/2018 | 16:31 GMT+7

Thành viên của danh sách Gương mặt trẻ tiêu biểu FPT - FPT Under 35 năm 2018 sẽ được mời tôn vinh ở nước ngoài. Sự kiện bắt đầu nhận đề cử, ứng cử từ hôm nay (ngày 22/10) tại link này.

Sự kiện thường niên bình chọn 13 Gương mặt trẻ tiêu biểu FPT dưới 35 tuổi - FPT Under 35 nhằm tôn vinh những gương mặt có ảnh hưởng và vị trí trong tập đoàn. Họ là điển hình cho thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ, đại diện cho tinh thần tiên phong, tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT.

fptunder35-top-8376-1504073651-7797-1539

13 FPT Under 35 mùa 2017 vinh danh các anh chị (trái qua, trên xuống): Nguyễn Ngọc Sơn - FPT Software; Trần Thu Hà - FPT Retail, Phạm Tùng Dương - FPT IS, Ngô Mạnh Hà - FPT Trading, Hoàng Văn Cương, FPT Education, Phạm Như Hoài Bảo - FPT Telecom, Lê Bình Trung - FPT Education,  Nguyễn Hoàng Linh - FPT Software, Lê Ngọc Tuấn - FPT HO, Thân Ngọc Cảnh - FPT Telecom, Vũ Hồng Chiên - FPT Software, Trần Thái Sơn - FPT HO và Hoàng Chí Hiếu - FPT Retail.

Năm 2018 là mùa thứ 3 FPT tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt trẻ đang hoạt động trong mọi lĩnh vực nhà F, có những ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực/đơn vị ở FPT hay rộng hơn là Việt Nam.

FPT Under 35 năm 2018 sẽ chính thức được khởi động từ hôm nay (ngày 22/10) với việc nhận đề cử/ứng cử từ các đơn vị và cá nhân. 

Có sự trải nghiệm đa dạng trong các lĩnh vực và đơn vị là tiêu chí mới khi đề cử ứng viên FPT Under 35 mùa thứ 3 bên cạnh các tiêu chí truyền thống: Dưới 35 tuổi; Có thành tích và ảnh hưởng trong lĩnh vực hoạt động; Sáng tạo không ngừng nghỉ, tận tụy với công việc; mang tinh thần FPT (Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng); và có các giải thưởng (tiêu chí này không bắt buộc). 

Cá nhân được tự do đề cử, ứng cử. Đặc biệt, những ứng viên không lọt vào Top 13 FPT Under 35 những năm trước nhưng từng nằm trong danh sách bình chọn Top 50 vẫn có thể tiếp tục ứng cử/đề cử ở mùa giải mới.

CBNV các đơn vị tham gia gồm: FPT Telecom, FPT IS, FPT Software, FPT Retail, FPT Trading, Tổ chức Giáo dục FPT, FPT Online, FPT HO (bao gồm Sendo, FPT Singapore, Myanmar, ANTS).

FPT Under 35 gồm các hạng mục: Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo trẻ, Chuyên gia và Giải trí.

Hạn chót nhận đề cử/ứng cử là ngày 4/11. Toàn thể CBNV FPT và độc giả Chungta.vn có thể giới thiệu những nhân vật mà nỗ lực và thành tựu của họ sẽ là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ. 

Hội đồng thẩm định, là các lãnh đạo tập đoàn và chuyên gia hàng đầu FPT, sẽ chọn lọc ra 50 người vào vòng bình chọn. Chân dung các ứng viên Top 50 sẽ được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ và đa chiều trước khi bình chọn.

Danh sách này sẽ được bình chọn online cùng thời điểm xét chọn của Hội đồng thẩm định. Dự kiến đầu tháng 12, FPT Under 35 sẽ công bố 13 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất năm 2018.

FPT Under 35 mùa thứ 3 sẽ được tôn vinh tại Hội làng diễn ra tháng 1/2019 hoặc trao tận đơn vị với ứng viên ở xa. Đặc biệt, thành viên FPT Under 35 năm nay sẽ được tôn vinh cùng Top 100 FPT tại nước ngoài.

Trở thành thành viên Under 35 của FPT trong mùa giải mới, người trẻ nhà F sẽ trở thành diễn giả của các hội thảo chuyên đề; thường xuyên được mời trao đổi với lãnh đạo tập đoàn. Đây như là cơ hội để FPT Under 35 đón nhận thách thức và ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới.

Năm 2016, lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình tìm kiếm 13 người nổi bật dưới 35 tuổi, với tiêu chí đang tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ và tích cực ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại tập đoàn và các công ty thành viên. 13 FPT Under 35 mùa đầu tiên ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng đã sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ.

Việc tổ chức giải thưởng FPT Under 35 thường niên nhằm tạo sự gắn kết CBNV với tập đoàn. Theo đó, FPT mong muốn tìm kiếm những hạt nhân trong mọi lĩnh vực, thế hệ được coi là đội quân tiên phong, là đại diện tiêu biểu của tập đoàn trong hành trình sáng tạo, cống hiến và tỏa sáng để cùng thổi lên ngọn lửa đam mê đến đồng nghiệp và cộng đồng.

Danh sách 13 FPT Under 35 do Chungta.vn thực hiện hai năm 2016-2017 đã tạo được dấu ấn và là nguồn cảm hứng cho người trẻ nhà F đang khao khát và nỗ lực không ngừng để bước tới thành công. 26 cái tên nổi bật trong danh sách FPT Under 35 của hai mùa trước (danh sách năm 2016năm 2017) đại diện cho thế hệ đông đảo nhất trong FPT hiện nay - thế hệ 8x, những người đã và đang góp phần xây dựng cũng như bước đầu gặt hái thành công cho chính họ và FPT hay các công ty thành viên.

Điểm đặc biệt của 26 thành viên trong danh sách FPT Under 35 hai mùa trước là họ tiếp tục gặt hái thành công hay ghi dấu ấn trong những mảng kinh doanh mới. Có 2 người chọn cách bước ra thị trường toàn cầu; nhiều người được bổ nhiệm chức vụ mới, một thành viên giành ngôi Vô địch châu Á trong lĩnh vực họ theo đuổi hay được tập đoàn vinh danh HC Lao động hạng Nhất. Trong hai kỳ họp chiến lược gần nhất của FPT (năm 2017 và 2018), các thành viên Under 35 đều được mời tham gia hiến kế.

Những đặc tính nổi bật của thành viên FPT Under 35 là: tự tin, mạo hiểm và nhiều tham vọng. Thành công, đối với họ, là đam mê việc đang làm, khai thác được hết tiềm năng của bản thân, góp phần viết tiếp giấc mơ FPT.

>> Đề cử, ứng cử tại link này.

Chúng ta

Ý kiến

()