Chúng ta

FPT tiếp tục tìm kiếm Gương mặt tiêu biểu dưới 35 tuổi

Thứ hai, 3/7/2017 | 11:36 GMT+7

Thành viên của danh sách Gương mặt trẻ tiêu biểu FPT - FPT Under 35 mùa thứ hai sẽ được mời tham gia các sự kiện quan trọng của FPT, là diễn giả của các hội thảo chuyên đề hay gặp mặt hàng quý để trao đổi/hiến kế với ban lãnh đạo Tập đoàn. Đề cử/ứng cử tại đây.

Sự kiện thường niên bình chọn 13 Gương mặt trẻ tiêu biểu FPT dưới 35 tuổi - FPT Under 35 nhằm tôn vinh những gương mặt có ảnh hưởng và có vị trí trong tập đoàn. Họ là điển hình cho thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ, đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT.

fptunder35-1-5650-1473404342-6150-149872

Năm 2016, lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình tìm kiếm 13 người nổi bật dưới 35 tuổi, với tiêu chí đang tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ và tích cực ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại tập đoàn và các công ty thành viên. 13 FPT Under 35 mùa đầu tiên ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng đã sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ.

Ảnh từ trên xuống (trái qua phải): Trương Gia Bảo, Nguyễn Hoàng Minh, Chu Quang Huy, Trần Thanh Hùng, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Ngọc Thuận, Huỳnh Xuân Thi, Nguyễn Anh Đức, Lê Téc Nen, Phan Phước Nhựt, Mosqueda Jay Ralf, Chu Quang Huy và Nguyễn Lê Hoàng.

Mùa giải đầu tiên (năm 2016), FPT đã tôn vinh 13 người có tầm ảnh hưởng, bước đầu tạo ra xu hướng cũng như góp phần làm nên thành công ở mỗi lĩnh vực mà họ đang tham gia. Mỗi người là một câu chuyện về tinh thần vượt khó, vươn lên khẳng định bản thân, miệt mài cống hiến cho nhà F và cộng đồng.

13 gương mặt trẻ tiêu biểu - FPT Under 35 của năm 2016 gồm: Lĩnh vực Lãnh đạo trẻ: Nguyễn Hoàng Minh (PTGĐ FPT IS), Nguyễn Anh Đức (GĐ Vùng 1, FPT Telecom), Trần Thanh Hùng (PGĐ Đơn vị phần mềm chiến lược FSG, FPT Software), Hoàng Cao Chung (Hiệu phó FPT SChool) và Chu Quang Huy (PGĐ Trung tâm Kinh doanh trực tuyến, FPT Retail); Lĩnh vực Kinh doanh: Trương Gia Bảo (GĐ Kinh doanh Sendo), Lê Téc Nen (GĐ Sản xuất FPT Japan, FPT Software), Huỳnh Xuân Thi (FPT Software); Lĩnh vực Công nghệ: Nguyễn Anh Đức (GĐ Trung tâm An ninh mạng, FPT Telecom), Nguyễn Ngọc Thuận (FPT Software); Lĩnh vực Chuyên gia: Nguyễn Lê Hoàng (FPT IS FPS), Mosqueda Jay Ralf (FPT Software Philippines); Lĩnh vực Giải trí: Phan Phước Nhựt (Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom). 

FPT Under 35 năm 2017 bắt đầu được khởi động từ ngày hôm nay (ngày 3/7) với việc nhận đề cử/ứng cử từ các đơn vị và cá nhân. Đề cử FPT Under 35 phải thỏa mãn các tiêu chí: Dưới 35 tuổi; Có thành tích và ảnh hưởng trong lĩnh vực hoạt động; Sáng tạo không ngừng nghỉ, tận tụy với công việc; mang tinh thần FPT (Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng); và có các giải thưởng (tiêu chí này không bắt buộc). Cá nhân được tự do đề cử, ứng cử. Đặc biệt, những ứng viên không lọt vào Top 13 FPT Under 35 năm trước nhưng từng nằm trong danh sách bình chọn Top 50 vẫn có thể tiếp tục ứng cử/đề cử ở mùa giải mới.

CBNV các đơn vị tham gia gồm: FPT Telecom, FPT IS, FPT Software, FPT Retail, FPT Trading, Tổ chức Giáo dục FPT, FPT Online, FPT HO (bao gồm Sendo, FPT Singapore, Myanmar, ANTS).

Hạn chót nhận đề cử/ứng cử là ngày 13/7. Toàn thể CBNV FPT và độc giả Chungta.vn có thể giới thiệu những nhân vật mà nỗ lực và thành tựu của họ sẽ là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ. 

Hội đồng thẩm định là các lãnh đạo tập đoàn và các chuyên gia hàng đầu FPT, sẽ chọn lọc ra 50 người (hoặc hơn) vào vòng bình chọn. Chân dung các ứng viên Top 50 sẽ được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ và đa chiều trước khi bình chọn.

Danh sách này sẽ được bình chọn online cùng thời điểm xét chọn của Hội đồng thẩm định. Tỷ lệ chấm điểm: Hội đồng thẩm định chiếm 60% - 40% do độc giả vote. Dự kiến đầu tháng 9, FPT Under 35 sẽ công bố 13 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất năm 2017.

Phần thưởng dành cho cá nhân FPT Under 35 là kỷ niệm chương, giấy chứng nhận và tiền mặt. FPT Under 35 sẽ trao giải, vinh danh tại 4 miền trong dịp 13/9. Trở thành thành viên Under 35 của FPT trong mùa giải mới, người trẻ sẽ được tạo nhiều cơ hội để đón nhận thách thức và ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới.

Việc tổ chức giải thưởng FPT Under 35 thường niên nhằm tạo sự gắn kết CBNV với tập đoàn. Theo đó, FPT mong muốn tìm kiếm những hạt nhân trong mọi lĩnh vực, thế hệ được coi là đội quân tiên phong, là đại diện tiêu biểu của tập đoàn trong hành trình sáng tạo, cống hiến và tỏa sáng để cùng thổi lên ngọn lửa đam mê đến đồng nghiệp và cộng đồng.

Hãy tham gia gửi đề cử/ứng cử tại đây.

>> 13 gương mặt FPT Under 35 năm 2016

Chúng ta

Ý kiến

()