Chúng ta

FPT tiến hành khảo sát về môi trường làm việc trên toàn tập đoàn

Thứ ba, 15/8/2023 | 09:46 GMT+7

Hôm nay (15/8), hàng nghìn khảo sát về môi trường làm việc sẽ được gửi tới những CBNV ngẫu nhiên trong toàn tập đoàn FPT trên toàn cầu.

FPT tham dự giải thưởng Great Place To Work ở hạng mục doanh nghiệp lớn (quy mô hơn 50.000 nhân sự). Theo đó, Ban Nhân sự FPT kết hợp cùng Tổ chức Great Place To Work (GPTW) - Cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc - sẽ gửi ngẫu nhiên email chứa bản khảo sát đến hàng nghìn CBNV đang làm việc tại FPT tại tất cả CTTV trên toàn cầu.

CBNV nhận được email khảo sát được lựa chọn ngẫu nhiên, trải dài ở các độ tuổi, cấp bậc, phòng ban và CTTV. Hệ thống bảo mật hoàn toàn thông tin của người tham gia gia khảo sát.

-2472-1692065121.png

Email chưa bản khảo sát sẽ bắt đầu được gửi đi vào 9h sáng nay. 

Bản khảo sát bao gồm 60 câu hỏi dạng lựa chọn đáp án với 3 ngôn ngữ: Anh - Việt - Nhật để CBNV lựa chọn. 5 yếu tố được tập trung khai thác lần lượt là: Tin cậy (Credibility), Tôn trọng (Respect), Công bằng (Fairness), Tự hào (Pride) và Mối quan hệ (Camaraderie).

Thời gian diễn ra khảo sát kéo dài từ ngày 15/8 đến ngày 31/8. Thời gian để hoàn thành bản khảo sát là 10-12 phút. CBNV phải hoàn thành đủ 60 câu hỏi khảo sát mới được hệ thống tính là đã hoàn thiện survey.

Đường link khảo sát sẽ được gửi trực tiếp từ hệ thống Great Place To Work tới email của CBNV trong ngày 15/8. Tài khoản email gửi đi là Hello@invite.emprising.com với tiêu đề là: Great Place to Work Trust index Survey. CBNV vui lòng kiểm tra hòm mail (lưu ý cả hộp thư rác) để không bỏ lỡ khảo sát này. Thực hiện và hoàn tất khảo sát là cơ hội để Ban lãnh đạo lắng nghe các phản hồi, ý kiến đóng góp của cán bộ nhân viên, từ đó dần hoàn thiện xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc tại FPT.

Với mong muốn FPT là ngôi nhà của những người hạnh phúc, trong những năm qua FPT đã triển khai hàng loạt các chính sách tuyên dương, ghi nhận và mừng công trên quy mô lớn. Mỗi cá nhân, tổ chức có nỗ lực, sáng tạo, thành tích đều được ghi nhận, khen thưởng. Sau gần 35 năm, FPT hiện có hơn 60.000 nhân sự và không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc để mỗi nhân sự đều có cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

Từ năm 1992, GPTW đã khảo sát hơn 100 triệu người lao động trên thế giới và sử dụng thông tin chuyên sâu này để xác định các yếu tố cấu thành trải nghiệm “Nơi làm việc xuất sắc”. Phương pháp luận của Great Place to Work dựa trên việc xây dựng văn hóa nơi làm việc có độ tin cậy cao nhằm trở thành nơi làm việc xuất sắc cho tất cả (Great workplace For All™). Phương pháp này sử dụng khảo sát chỉ số tin cậy (Trust Index©) để đánh giá nơi làm việc xuất sắc dựa trên mô hình đã được phát triển và tinh chỉnh hơn 30 năm qua.

Hà Hà

Ý kiến

()