Chúng ta

FPT tham gia giải thưởng Great Place to Work

Thứ hai, 14/8/2023 | 16:27 GMT+7

Ban Nhân sự FPT kết hợp Tổ chức Great Place To Work - Cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc để thực hiện khảo sát về môi trường làm việc tại toàn tập đoàn.

Hướng đến kỷ niệm sinh nhật 35 tuổi với giải thưởng Great Place To Work, Ban Nhân sự FPT sẽ cùng Tổ chức Great Place To Work (GPTW) - Cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc - thực hiện hàng nghìn khảo sát về trải nghiệm nhân viên trên quy mô toàn tập đoàn.

Từ năm 1992, GPTW đã khảo sát hơn 100 triệu người lao động trên thế giới và sử dụng thông tin chuyên sâu này để xác định các yếu tố cấu thành trải nghiệm “Nơi làm việc xuất sắc”. Phương pháp luận của Great Place to Work dựa trên việc xây dựng văn hóa nơi làm việc có độ tin cậy cao nhằm trở thành nơi làm việc xuất sắc cho tất cả (Great workplace For All™). Phương pháp này sử dụng khảo sát chỉ số tin cậy (Trust Index©) để đánh giá nơi làm việc xuất sắc dựa trên mô hình đã được phát triển và tinh chỉnh hơn 30 năm qua. 

-4051-1692004840.jpg

Điều kiện tiên quyết để đạt danh hiệu/giải thưởng này là kết quả khảo sát đạt 65% trở lên.

Theo đó, FPT sẽ tham dự ở hạng mục doanh nghiệp lớn (quy mô hơn 50.000 nhân sự). Tổ chức GPTW sẽ gửi ngẫu nhiên email chứa bản khảo sát đến hàng nghìn CBNV đang làm việc tại FPT tại tất cả CTTV trên toàn cầu. Bản khảo sát bao gồm 60 câu hỏi. 5 yếu tố được tập trung khai thác lần lượt là: Tin cậy (Credibility), Tôn trọng (Respect), Công bằng (Fairness), Tự hào (Pride) và Mối quan hệ (Camaraderie).

Dự kiến khảo sát được bắt đầu từ ngày mai - 15/8 và kéo dài trong khoảng 2 tuần. Ban Nhân sự CTTV sẽ có thêm email để hỗ trợ CBNV thực hiện khảo sát. Thực hiện và hoàn tất khảo sát là cơ hội để Ban lãnh đạo có thể hiểu được CBNV đang trải nghiệm văn hóa tại nơi làm việc như thế nào, từ đó tiếp tục cải thiện và không ngừng xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên. Trước đó vào năm 2022, FPT Software đã nhận được giải thưởng Great Place To Work này tại FPT Japan và FPT Americas.

Với mong muốn FPT là ngôi nhà của những người hạnh phúc, trong những năm qua FPT đã triển khai hàng loạt các chính sách tuyên dương, ghi nhận và mừng công trên quy mô lớn. Mỗi cá nhân, tổ chức có nỗ lực, sáng tạo, thành tích đều được ghi nhận, khen thưởng. Sau gần 35 năm, FPT hiện có hơn 62.000 nhân sự và không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc để mỗi nhân sự đều có cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

Hà Hà

Ý kiến

()