Chúng ta

FPT Telecom Vùng 4 ra mắt siêu chiến binh 'Red Team'

Thứ ba, 18/8/2020 | 10:32 GMT+7

Quy tụ những ‘chiến binh’ bán hàng giỏi của FPT Telecom Vùng 4, CLB Red Team vừa có buổi ra mắt và sinh hoạt số đầu tiên.

Theo đó, Red Team đã tuyển chọn được 88 thành viên là những cá nhân bán hàng xuất sắc (best sale) của Vùng 4, mang “sứ mệnh” chinh phục những cột mốc bán hàng, phá vỡ và thiết lập những kỷ lục mới. Do ảnh hưởng của dịch Covid, Red Team đã có màn ra mắt và sinh hoạt số đầu tiên trên nền tảng online Webex.

Tham dự buổi ra mắt có anh Nguyễn Thế Quang, Giám đốc FPT Telecom Vùng 4, Ban lãnh đạo các chi nhánh và các thành viên của CLB. Red Team ra mắt với hình thức và diện mạo mới, đặt tôn chỉ đào tạo là lực lượng giỏi toàn diện. Không chỉ giỏi về phát triển thuê bao, thành viên Red Team còn giỏi về thuyết trình trước đám đông, được đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý đội, nhóm. Đặt mục tiêu xa hơn là đào tạo được lớp cán bộ quản lý kế cận cho Vùng 4.

Anh Lê Văn Hải, đại diện Ban quản trị CLB kỳ vọng, Red Team sẽ là sự kế nhiệm hoàn hảo cho CLB tiền thân là "Fox1000". Tạo sân chơi, giao lưu giữa các best sale, giúp duy trì ổn định bộ máy nhân sự kế cận, đạt những thành công mới trong thời gian tới.

117122394-1011129482640463-532-3849-5098

Buổi ra mắt và sinh hoạt đầu tiên của CLB Red Team qua nền tảng Webex. Ảnh: ĐVCC

Sau lễ ra mắt gọn nhẹ, CLB đã có buổi sinh hoạt số đầu tiên. Giám đốc Vùng 4 cùng Ban lãnh đạo các chi nhánh đã đánh giá về tình hình hoạt động, kinh doanh hiện tại. Những cách làm hiệu quả nửa đầu tháng 8 của các “best sale” và kiến nghị đề xuất trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Tại đây, các thành viên CLB cũng có phần trao đổi sôi nổi, mọi người đã cùng nhau chia sẻ các kinh nghiệm bán hàng hiệu quả, đặc biệt cách thức bán hàng trong mùa dịch.

Ngoài ra, được sự đồng thuận và ủng hộ của anh Nguyễn Thế Quang và anh Nguyễn Đăng Duy, Chủ nhiệm CLB về việc thành lập và triển khai hoạt động Sư phụ - Đệ tử cho CLB Red Team. Hoạt động này cũng chính thức được áp dụng, hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều thú vị và kỷ niệm đáng nhớ cho Red Team.

Anh Nguyễn Thế Quang đặt niềm tin và gửi gắm đến những “chiến binh” của Red Team: “Chúng ta phải luôn có dữ liệu khách hàng tiềm năng, trau dồi thêm kỹ năng kể truyện lôi cuốn và đặt cho mình một tinh thần máu lửa khi tham gia vào CLB. BGĐ Vùng 4 và BGĐ chi nhánh sẽ ưu tiên tuyển chọn đội ngũ quản lý kế cận từ các thành viên của Red Team”.

Trước đó, các "chiến binh" gia nhập CLB phải trải qua 3 vòng xét tuyển. Vòng sơ tuyển dựa trên thành tích bán hàng đã đạt được. Cá nhân đạt tiêu chí vòng sơ tuyển sẽ được gửi đơn dự tuyển vòng 2, trước khi được chọn tham gia vòng cuối phỏng vấn online. Ban tổ chức sẽ thành lập hội đồng phỏng vấn với sự tham gia của đại diện Ban Giám đốc Vùng, Ban Giám đốc các chi nhánh… trực tiếp tuyển chọn. 

CLB được xây dựng với tính kỷ luật cao, kỹ năng chuyên môn bán hàng được rèn luyện qua thời gian dài. Thành viên của Red Team là những nhân viên ưu tú, nổi bật. Ban lãnh đạo Vùng 4 kỳ vọng, Red Team sinh ra để chinh phục những cột mốc bán hàng, phá vỡ và thiết lập những kỷ lục mới. Nhóm đặt mục tiêu mỗi cá nhân đạt trên 1.000 sản phẩm/dịch vụ khách hàng/năm, và cả nhóm đóng góp 30% tổng chỉ số phát triển thuê bao (PTTB) toàn Vùng 4 mỗi tháng.

Tất cả nhân viên kinh doanh của Vùng 4 (không phân biệt cũ, mới, chính thức hay thử việc) đạt các tiêu chí về số phát triển thuê bao (tùy từng khu vực theo quy định) sẽ được xét chọn sơ loại. Định kỳ 3 tháng xét tuyển thành viên 1 lần để thanh lọc và tăng tính cạnh tranh. Thành viên không đạt tiêu chí theo quy định sẽ phải rời CLB, và tuyển chọn người mới đủ yêu cầu vào thay thế. Quy định này cho thấy tính chất cạnh tranh rất lớn, từ đó thúc đẩy thành viên phải làm việc nghiêm túc, nỗ lực hết mình để "trụ hạng", giữ những đặc quyền mà thành viên được hưởng.

Trở thành “chiến binh” Red Team, thành viên sẽ nhận được những quyền lợi đặc biệt, hỗ trợ các chi phí để phát triển, hoàn thành mục tiêu. Thành viên CLB cũng sẽ được thực tập việc quản lý, rèn luyện kỹ năng quản lý cho lộ trình thăng tiến. Định kỳ, salesman giỏi sẽ tham gia giao lưu, sinh thoạt để nâng cao kỹ năng, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

>>FPT Telecom Vùng 4 tuyển ‘siêu chiến binh’ với đãi ngộ đặc biệt

Nguyễn Huy

Ý kiến

()