Chúng ta

FPT Telecom Vùng 4 tuyển ‘siêu chiến binh’ với đãi ngộ đặc biệt

Thứ hai, 25/5/2020 | 13:44 GMT+7

Quy tụ những ‘chiến binh’ bán hàng giỏi nhất của 'Cáo' Vùng 4, Red Team dành đãi ngộ hấp dẫn cho thành viên, hướng đến xây dựng đội ngũ tinh nhuệ, đặt mục tiêu phá vỡ những kỷ lục trong kinh doanh. 

Từ nay đến hết ngày 30/6, FPT Telecom Vùng 4 mở cổng đăng ký thành viên, mục tiêu chào đón 50 “siêu chiến binh” của miền Trung - Tây Nguyên gia nhập câu lạc bộ Red Team. Đây là lực lượng quy tụ cá nhân bán hàng giỏi nhất, được hưởng những hỗ trợ về chi phí, ưu đãi để phát triển và gặt hái thành tích. Đặc quyền dành cho 5 thành viên xuất sắc được đảm bảo định mức thưởng 100 triệu đồng (nhận 1 lần sau 3 năm liền gắn bó với công ty).

Các "chiến binh" gia nhập CLB phải trải qua 3 vòng xét tuyển. Vòng sơ tuyển dựa trên thành tích bán hàng đã đạt được trong tháng 5. Cá nhân đạt tiêu chí vòng sơ tuyển sẽ được gửi đơn dự tuyển vòng 2, trước khi được chọn tham gia vòng cuối phỏng vấn online. Ban tổ chức sẽ thành lập hội đồng phỏng vấn với sự tham gia của đại diện Ban giám đốc Vùng, Ban Giám đốc các chi nhánh… trực tiếp tuyển chọn.  

IMG-1647-JPG-9400-1590381098.jpg

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đặt nhiều kỳ vọng vào chi nhánh Đà Nẵng và các chi nhánh Vùng 4 với những đột phá ấn tượng trong kinh doanh.

CLB được xây dựng với tính kỷ luật cao, kỹ năng chuyên môn bán hàng được rèn luyện qua thời gian dài. Thành viên của Red Team là những nhân viên ưu tú, nổi bật. Ban lãnh đạo Vùng 4 kỳ vọng, Red Team sinh ra để chinh phục những cột mốc bán hàng, phá vỡ và thiết lập những kỷ lục mới. Nhóm đặt mục tiêu mỗi cá nhân đạt trên 1.000 sản phẩm/dịch vụ khách hàng/năm, và cả nhóm đóng góp 30% tổng chỉ số phát triển thuê bao (PTTB) toàn Vùng 4 mỗi tháng. 

Đại diện ban tổ chức cho hay, tất cả nhân viên kinh doanh của Vùng 4 (không phân biệt cũ, mới, chính thức hay thử việc) đạt các tiêu chí về số phát triển thuê bao trong tháng 5 (tùy từng khu vực theo quy định) sẽ được xét chọn sơ loại. Tham gia vào CLB, trong tháng 6, thành viên phải đạt mục tiêu tăng trưởng nhất định so với tỉ lệ của tháng trước. Định kỳ 3 tháng xét tuyển thành viên 1 lần để thanh lọc và tăng tính cạnh tranh. Thành viên không đạt tiêu chí theo quy định sẽ phải rời CLB, và tuyển chọn người mới đủ yêu cầu vào thay thế. Quy định này cho thấy tính chất cạnh tranh rất lớn, từ đó thúc đẩy thành viên phải làm việc nghiêm túc, nỗ lực hết mình để "trụ hạng", giữ những đặc quyền mà thành viên được hưởng. 

Trở thành “chiến binh” Red Team, thành viên sẽ nhận được những quyền lợi đặc biệt, hỗ trợ các chi phí để phát triển, hoàn thành mục tiêu. Thành viên CLB cũng sẽ được thực tập việc quản lý, rèn luyện kỹ năng quản lý cho lộ trình thăng tiến. Định kỳ, salesman giỏi sẽ tham gia giao lưu, sinh thoạt để nâng cao kỹ năng, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm. 

Để trở lại một cách "ấn tượng" sau dịch Covid-19, toàn thể CBNV FPT Telecom Vùng 4 đã có những thay đổi, tung hàng loạt chiến dịch mới để tăng năng suất, khích lệ tinh thần. Các cuộc thi như: Câu chuyện mùa dịch, Bán hay dịch bay... hay chiến dịch "45 ngày đêm đại thắng" của "Cáo" Đà Nẵng, Quảng Nam là những ví dụ điển hình cho hoạt động trở lại mạnh mẽ, hướng tới hoàn thành các chỉ tiêu 6 tháng đầu năm. Ban lãnh đạo "Cáo" Vùng 4 cũng có những khen thưởng, động viên kịp thời, liên tục cho các chi nhánh, cá nhân đạt thành tích tốt. Từ đó tạo khí thế rất lớn, quyết tâm gặt hái những thành công trong thời gian tới.

FPT Telecom Vùng 4 trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa và khu vực Tây Nguyên.

>>Người FPT Telecom chế ảnh nỗi buồn của 'Nam Phương hoàng hậu' 

Nguyễn Huy

Ý kiến

()