Chúng ta

FPT Telecom vinh danh 122 nhân viên siêu đẳng

Thứ sáu, 14/8/2020 | 15:05 GMT+7

Sau một tháng phát động cùng nỗ lực thi đua quyết liệt trên khắp các mặt trận, 122 'Foxers siêu đẳng' của tháng 7 chính thức lộ diện với thành tích rất ấn tượng.

Khởi động từ ngày 1/7 và kéo dài đến cuối năm, “122 Foxers siêu đẳng” là danh hiệu thi đua dành cho 122 CBNV có thành tích xuất sắc nhất của đơn vị trong tháng theo các tiêu chí do các đơn vị đề ra. Con số 122 còn có nhiều ý nghĩa về sự may mắn trong công việc. Hơn nữa thời điểm này, 122 còn thể hiện thông điệp mỗi người làm việc bằng hai, nhân đôi hiệu quả.

Ba hạng mục danh hiệu của "Foxers siêu đẳng" là Cáo học tốt, Cáo siêu đẳng và Cáo sáng tạo sẽ được trao cho các thành viên ưu tú nhất trên toàn quốc ở các lĩnh vực học tập, làm việc và sáng tạo nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần CBNV, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động. Mỗi cá nhân siêu đẳng của tháng sẽ nhận thưởng 1 triệu đồng và quà tặng là áo và huy hiệu của chương trình.

Qua một tháng đầu tiên phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên nhà 'Cáo' trên toàn quốc. “122 Foxers siêu đẳng” đầu tiên đã chính thức được vinh danh.

640-foxer-copy-4117-1597391151.png

Anh Nguyễn Hoàng Linh, PTGĐ FPT Telecom trao bằng khen Foxers siêu đẳng cho anh Đỗ Văn Đức, Khối Kinh doanh, chi nhánh Bắc Giang. Ảnh: ĐVCC.

Anh Nguyễn Chí Hiếu, cán bộ tư vấn thiết kế giải pháp của đơn vị Viễn thông Quốc tế, rất vui và tự hào khi là một trong 122 người đầu tiên nhận danh hiệu này: “Trong giai đoạn dịch bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng như hiện nay, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi không chỉ có một công việc ổn định mà còn được ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp của mình. Trong vai trò quản lý, thành công của tôi được ghi nhận là sự khích lệ to lớn dành cho tất cả các thành viên tham gia dự án để cùng cố gắng chạm đến thành công chung”.

Không giấu nổi cảm xúc vui mừng, anh Huỳnh Toán, cán bộ kinh doanh dự án (Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn) đã “òa” lên khi biết cá nhân lọt danh sách. Toán không tin vào mắt mình, bởi anh nghĩ chỉ mới gia nhập mái nhà FPT Telecom khoảng 3 tháng thì rất khó đạt được danh hiệu này. Khoảng thời gian trên đối với nhiều tân binh có lẽ chỉ đủ để tìm hiểu về văn hóa, môi trường công ty trước khi “xắn tay áo trở thành một chiến binh thực thụ”. Toán được vinh danh bởi là người rất siêng năng và ham học hỏi. Chỉ là cộng tác viên tháng thứ 3 nhưng doanh số bán đã vượt xa các đồng nghiệp, thuộc Top 3 salesman tốt nhất của phòng. Năng suất lao động của Toán trong tháng 7 đạt 600% so với kế hoạch.

Cùng chung cảm xúc, chị Lê Thị Thùy Dương, cán bộ Văn hóa đoàn thể cũng rất bất ngờ khi nằm trong số 122 "Foxers siêu đẳng" đầu tiên được vinh danh. “Tôi rất vui và phấn khởi với danh hiêu mới đạt được. Phòng tôi có hệ thống chấm điểm riêng để bình chọn ra thành viên có thành tích tốt trong công việc. Đây không chỉ là một danh hiệu hay giải thưởng mà còn là một cơ hội để tất cả mọi người cùng nhìn lại và tự đánh giá quá trình làm việc của mình, nâng cao kỷ luật bản thân trong công việc”, Thùy Dương chia sẻ.

>> Cặp đôi chồng sư phụ, vợ đệ tử ở FPT Telecom

Dong Phong

Ý kiến

()