Chúng ta

FPT Telecom Hải Dương chủ động ứng phó Covid-19

Thứ sáu, 14/8/2020 | 14:41 GMT+7

Ngay sau khi lệnh giãn cách xã hội được thực hiện tại thành phố, Ban giám đốc FPT Telecom Hải Dương đã có những chỉ đạo và hỗ trợ kịp thời để đảm bảo kinh doanh và an toàn cho CBNV tại chi nhánh.

Trước diễn biến mới của dịch Covid-19 trên địa bàn, FPT Telecom Hải Dương ngay lập tức áp dụng các biện pháp nhằm phòng tránh lây lan dịch bệnh. Hiện tại, mỗi VPGD của chi nhánh chỉ bố trí 1 giao dịch viên tại quầy. Nhân sự các phòng ban khác cũng thực hiện giãn cách bằng việc phân tách nơi làm việc hoặc làm việc từ xa/ở nhà (Work from home) nhằm đảm bảo an toàn và tiến độ công việc.

640-Picture-1-copy-1115-1597390359.png

Chi nhánh Hải Dương sẵn sàng ứng phó dịch bệnh trong đợt cách ly xã hội lần thứ hai. Ảnh: ĐVCC.

Riêng với khối kinh doanh, đội ngũ salesman được chỉ đạo tập trung chuyển đổi sang kênh bán hàng online, khuyến khích khách hàng ký hợp đồng qua ứng dụng Mobisale và chuyển khoản thanh toán. Ban Giám đốc Vùng 3 cũng tạo điều kiện bằng việc hỗ trợ ngân sách để giúp đội ngũ NVKD tiếp thị online và thực hiện các giải pháp đẩy mạnh bán hàng trên thị trường trực tuyến. Các trường hợp hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng trong thời gian này tạm thời bị hạn chế. Tuy nhiên, nhân viên kỹ thuật vẫn đảm bảo an toàn với trang phục bảo hộ, khẩu trang và kính chống giọt bắn trong trường hợp có khách hàng yêu cầu.

Anh Đinh Văn Thụ, Giám đốc FPT Telecom Hải Dương, cho biết do đã có kinh nghiệm từ đợt giãn cách xã hội trước đó nên từ ngày hôm qua (13/8), toàn bộ lực lượng nhân sự chi nhánh đã chủ động sắp xếp công việc và sẵn sàng cho công tác phòng dịch. “Chúng tôi luôn cố gắng động viên đồng nghiệp nỗ lực trong thời điểm nhạy cảm này. Hơn hết, an toàn của bản thân phải được đặt lên hàng đầu. Tôi tin rằng cùng với sự chỉ đạo và hỗ trợ kịp thời của Ban lãnh đạo công ty và Vùng 3, chi nhánh Hải Dương sẽ vượt qua đợt cách ly xã hội lần này một cách an toàn và hiệu quả”, anh Thụ nhận định.

Ban Nhân sự FPT Telecom đang tập hợp đề xuất của CBNV nhà 'Cáo' Hải Dương để có hỗ trợ cần thiết qua đó giúp chi nhánh duy trì hoạt động kinh doanh trong giai đoạn nhạy cảm này.

Trước đó, kể từ 0h ngày 14/8, toàn TP Hải Dương thực hiện cách ly xã hội trong vòng 15 ngày theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, thôn/khu dân cư cách ly với thôn/khu dân cư, xã/phường cách ly với xã/phường; phân xưởng, nhà máy sản xuất phải bảo đảm khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang, thực hiện khử trùng, diệt khuẩn theo quy định. Sáng nay, Bộ Y tế cũng công bố thêm 3 ca nhiễm mới tại TP Hải Dương.

Dong Phong

Ý kiến

()