Chúng ta

FPT Software phía Nam đón sinh nhật ‘khác thường’ tuổi 16

Thứ năm, 9/4/2020 | 15:31 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, FPT Software HCM quyết định ngừng tổ chức sinh nhật vào ngày 13/4 như mọi năm, nhưng vẫn có nhiều hoạt động thú vị khác để CBNV có thể tham gia.

Dù không tổ chức chương trình sinh nhật offline nhưng để ghi nhận những cá nhân đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển lớn mạnh của công ty suốt 16 năm qua, FPT Software HCM sẽ tiến hành tặng quà tôn vinh những CBNV gắn bó lâu năm trong dịp này.

Cụ thể: nhà Phần mềm tặng balo FPT đối với nhân viên 5 năm, vali đối với những nhân viên 10 năm, và huy hiệu bằng vàng với nhân viên 15 năm. Với CBNV có thâm niên 20 năm sẽ nhận được một phần quà đặc biệt. Ngoài ra, những nhân viên có thâm niên còn được lưu danh trên bảng vàng tại sảnh G (tòa nhà F-Town 1). Đây đều là những hoạt động truyền thống trong dịp mừng sinh nhật nhà Phần mềm phía Nam.

IMG-1887-1523679328-860x0-3696-158641788

Dù không tổ chức offline nhưng FPT Software vẫn tiến hành trao quà tri ân các CBNV gắn bó lâu năm.

“Sự gắn bó của mỗi chúng ta với công ty giống như một cuộc hôn nhân. Tôi mong rằng cuộc hôn nhân này sẽ luôn tồn tại dù sẽ có những lúc vui, lúc buồn, những khoảng lặng trong công việc”, anh Nguyễn Đức Quỳnh - Chủ tịch FPT Software HCM - chia sẻ.

Để làm nóng chuỗi chương trình kỷ niệm sinh nhật nhà Phần mềm phía Nam, nhiều hoạt động đã được tổ chức online trên Workplace “Loa Phường F-Town” như: Thay avatar, minigame tìm hiểu đơn vị, cuộc thi ảnh “F-Town in my eyes”.

Sau buổi tối phát động, tân Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà cùng ban lãnh đạo công ty và đông đảo CBNV đã đồng loạt đổi avatar trên mạng xã hội để mừng tuổi mới của nhà Phần mềm phía Nam. Ngay cả những cựu thành viên FPT Software HCM cũng nhiệt tình hưởng ứng chương trình và gửi lời chúc mừng đơn vị sang tuổi mới.

Dù không hoành tráng như mọi năm nhưng đây sẽ là sinh nhật đáng nhớ của các thành viên FPT Software HCM trong 16 năm qua. 

Ngày 13/4/2004, FPT Software HCM được thành lập với quân số khoảng hơn 30 người (5 năm sau ngày thành lập FPT Software). Các đơn vị khi ấy là G3 (trước là FSU3) và G9 (trước là FSU15). TGĐ FSOFT Phạm Minh Tuấn là Giám đốc đầu tiên kiêm nhiệm quản lý G3. Anh Nguyễn Thành Lâm, nguyên CEO FPT Software là Phó Giám đốc kiêm nhiệm quản lý G9. Khách hàng đầu tiên của FPT Software HCM là Unilever. Đến hiện tại, quân số của nhà Phần mềm phía Nam là 3.500 CBNV.

Nhà Phần mềm đặt mục tiêu đạt "World Class" (đẳng cấp thế giới) vào năm 2024, xác định cạnh tranh ở những đấu trường khốc liệt nhất, tăng năng suất lên gấp đôi; tăng sự gắn kết lâu dài giữa nhân viên và công ty, mỗi năm bổ sung 30 khách hàng “triệu đô”.

>> Người Phần mềm phía Nam lắng đọng với tình ca Sài Gòn dịp sinh nhật

Trân Trân

Ý kiến

()