Chúng ta

FPT Software dẫn đầu hồ sơ đăng ký FPT 13 Under 35

Thứ sáu, 12/5/2023 | 15:22 GMT+7

FPT 13 Under 35 mùa 8 đã trải qua gần hết giai đoạn Đăng ký hồ sơ với hàng trăm đề cử/ứng cử gửi về từ các đơn vị.

Top 3 CTTV đang có số lượng đơn đăng kỳ nhiều nhất lần lượt là: FPT Software, FPT Telecom và FPT IS. Các CTTV còn lại cũng gửi hồ sơ đăng ký về là FPT Online, FPT Retail, Synnex FPT, FPT Education, FPT Digital, FPT HO, Base.vn và Sendo. Tính đến thời điểm này, chỉ còn FPT Smart Cloud vẫn đang "ủ quân" khi chưa có hồ sơ nào đề cử/ứng cử.

Theo các hạng mục đăng ký, lĩnh vực Sản xuất chiếm số lượng nhiều nhất. Đứng thứ 2 là hạng mục Vận hành. Sau đó lần lượt là: Công nghệ, Kinh doanh và Lãnh đạo.

Người F còn 3 ngày cuối cùng để ứng cử hoặc đề cử hồ sơ cho giải thưởng FPT 13 Under 35 trước khi cổng đăng ký chính thức đóng lại vào 23:59 ngày 15/5. Ngay bây giờ, CBNV có thể tham gia TẠI ĐÂY để ứng cử hoặc đề cử người xứng đáng.

FPT 13 Under 35 mùa thứ 8 tiếp tục tìm kiếm các ứng viên ở 5 hạng mục: Lãnh đạo, Kinh doanh, Công nghệ, Vận hành, Sản xuất. Tìm hiểu chi tiết các hạng mục tại đây.

FPT 13 Under 35 dành cho cán bộ nhân viên FPT có độ tuổi dưới 35 (sinh từ năm 1989 trở xuống), đã gia nhập FPT trước ngày 1/1/2022, hoạt động trong nhiều lĩnh vực và tạo được dấu ấn nổi bật trong công việc. Đặc biệt, các ứng viên cần mang trong mình tinh thần Tôn - Đổi - Đồng (cho nhân viên), Chí - Gương - Sáng (cho lãnh đạo, quản lý).

-6779-1683879462.png

Những đặc quyền dành riêng cho Top 13 Under 35 năm 2023.

Trở thành FPT 13 Under 35 năm nay, người trẻ nhà F sẽ nhận được những đặc quyền chỉ có tại mùa 8. Đặc biệt nhất là chuyến trải nghiệm đầy hứa hẹn tại nước ngoài dành cho Top 13 và quản lý trực tiếp.

Bên cạnh đó, mỗi cá nhân Top 13 sẽ trở thành đại sứ hình ảnh cho người trẻ FPT trong năm; được dìu dắt theo chương trình Sư phụ - Đệ tử bởi ban lãnh đạo FPT và CTTV; nằm trong danh sách được Tập đoàn xem xét bổ nhiệm. FPT 13 Under 35 2023 cũng sẽ trở thành khách mời và diễn giả trong các sự kiện trong và ngoài FPT; được tham gia Hội nghị Chiến lược Tập đoàn cùng lãnh đạo FPT và đóng góp tiếng nói bàn về chiến lược nhà F.

Các ứng viên sẽ lần lượt trải qua 4 vòng thử thách: Hồ sơ, Bình chọn, Tranh biện và Phỏng vấn. Theo đó, FPT 13 Under 35 nhận thông tin đề cử sau đó sẽ tiến hành rà soát, chứng thực thông tin để hoàn thiện hồ sơ. Hội đồng thẩm định sẽ cùng đánh giá và lựa chọn Top 50 gương mặt tiêu biểu thuộc các hạng mục để bước vào vòng trong. Hội đồng thẩm định năm nay không chỉ có lãnh đạo Tập đoàn mà còn có sự tham gia của các thành viên Hội đồng Quản trị.

Sau khi Top 50 được công bố, Cổng bình chọn trực tuyến sẽ chính thức được mở, độc giả ủng hộ các ứng viên bằng cách tham gia “Bình chọn”. 13 cá nhân xuất sắc được lựa chọn dựa trên sự đánh giá của Hội đồng thẩm định (70%) và số phiếu bình chọn của độc giả (30%).

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên do báo Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người trẻ FPT nổi bật trong mọi lĩnh vực. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT. Top 13 FPT Under 35 các mùa đều ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ nhà F.

Giải thưởng đã góp phần xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp, thúc đẩy gắn kết, tăng cường thi đua và tinh thần phấn đấu nỗ lực làm việc của CBNV. FPT 13 Under 35 nhiều năm qua đã trở thành bệ phóng cho những đại diện tài năng của một thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ.

Hoàng Hà

Ý kiến

()