Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng tuyển mới hơn 1.600 nhân sự trong 2021

Thứ bảy, 1/1/2022 | 10:40 GMT+7

2021 đánh dấu sự tăng trưởng vượt bậc trong phát triển nguồn lực của Phần mềm Đà Nẵng khi có hơn 1.600 nhân viên mới.

Kết quả này đã vượt 30% chỉ tiêu tuyển dụng đặt ra cho cả năm 2021 và tăng gấp đôi so với năm trước (2020), góp phần đưa quân số Phần mềm miền Trung tiến gần đến cột mốc 5.000 nhân sự. Đây cũng là con số “lịch sử” trong bối cảnh đại dịch Covid kéo dài, nguồn nhân lực ngành IT ngày càng khan hiếm và cạnh tranh cao.

Theo anh Lê Hồng Lĩnh, Giám đốc FPT Software miền Trung, cho biết chính sự chủ động thích ứng (Adaptive) và khả năng xoay chuyển nhanh chóng của tất cả thành viên trong khối nguồn lực từ đào tạo cho tới tuyển dụng, cùng với các chính sách như An cư lạc nghiệp, hỗ trợ chuyển vùng của miền Trung như trên đã góp phần xây dựng thương hiệu và tạo nên sự khác biệt của FPT trên thị trường, từ đó ứng viên tin tưởng và an tâm lựa chọn Phần mềm Đà Nẵng làm bến đỗ mới.

thumbnail-DTC05449-5848-1640939800.jpg

Hơn 1.600 nhân sự mới đã gia nhập FPT Software Đà Nẵng trong năm 2021. Ảnh tư liệu

Trong năm qua, các thành viên Khối nguồn lực tại Đà Nẵng đã tích cực trong việc lên kế hoạch, hợp tác nội khối, đẩy mạnh tuyển dụng mới và đào tạo để nâng cao chất lượng nguồn lực dự trữ. Đặc biệt, hoạt động marketing và tuyển dụng đã lột xác hoàn toàn, góp phần tăng nguồn ứng viên mới, đa dạng hơn cho công ty.

Song song với các chiến dịch thu hút ứng viên được triển khai đồng bộ trên cả 3 miền như: “Khỏe x3 vượt qua Covid” dành cho ứng viên không phải thử việc, chính sách “An cư lạc nghiệp” hỗ trợ lãi suất 4% cho ứng viên Senior ngay khi ký hợp đồng... FPT Software Đà Nẵng còn hấp dẫn nhân tài trên cả nước bằng chính sách cầu hiền hỗ trợ mua nhà hay hỗ trợ chuyển vùng khi về làm việc tại Phần mềm miền Trung.

Ngoài ra, chương trình tuyển dụng nhân sự làm việc từ xa được triển khai trong quý 4/2021 cũng là hướng đi mới nhằm mở rộng phạm vi cầu hiền, thu hút nhân lực chất lượng cao ở khắp nơi, kể cả nước ngoài mà vẫn đảm bảo các yếu tố an toàn trong mùa dịch.

FPT Software Đà Nẵng được thành lập vào ngày 13/8/2005 dưới sự chứng kiến của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và TGĐ FPT Software đầu tiên Nguyễn Thành Nam cùng lãnh đạo thành phố… Trụ sở đầu tiên đặt tại số 51 đường Nguyễn Văn Linh, đánh dấu sự hiện diện của nhà Phần mềm tại mảnh đất miền Trung.

Sau nhiều năm không ngừng lớn mạnh và phát triển, ngày 13/8/2014, FPT Software khởi công Khu phức hợp văn phòng FPT tại khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Công trình có sức chứa gần 10.000 người, là dự án mang tính chiến lược phát triển lâu dài nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của tập đoàn tại miền Trung. Đây cũng chính là trụ sở hiện tại của FPT Software Đà Nẵng, tiếp tục sứ mệnh trở thành 1 trong 3 trung tâm xuất khẩu phần mềm lớn nhất cả nước.

Sơn Trà

Ý kiến

()