Chúng ta

FPT Long Châu tặng 70.000 phần quà Tết

Thứ sáu, 31/12/2021 | 10:50 GMT+7

Chiến dịch ‘Long Châu sẻ chia’ lần thứ 4 đã trao tặng 210.000 ngày thuốc và 140 tấn gạo (tương đương 70.000 phần quà) nhằm chung tay mang đến một cái Tết bình an cho những hoàn cảnh kém may mắn.

Ngày 30/12, đồng loạt hơn 400 nhà thuốc trong hệ thống FPT Long Châu tại 53 tỉnh thành đã tiến hành trao tặng 70.000 phần quà gồm thuốc và gạo miễn phí cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là hoạt động tri ân khách hàng, người dân đã ủng hộ, đồng hành cùng nhà thuốc Long Châu trong suốt chặng đường phát triển.

Khởi động từ đầu năm 2021, chương trình “Long Châu sẻ chia" được đầu tư và cam kết thực hiện dài hơi. Chủ tịch FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp cho biết: "Chúng tôi hiểu rằng, doanh nghiệp chỉ phát triển bền vững khi gắn kết chặt chẽ với cộng đồng. Phát triển kinh doanh phải đi liền với đóng góp cho xã hội, như là lẽ tự nhiên của cuộc sống - cho đi, tức là được nhận về - đó là cốt lõi của sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì một Việt Nam khoẻ mạnh, bình an".

long-chau-2-jpeg-6180-1640922181.jpg

Chương trình "Long Châu sẻ chia" được FPT Long Châu đầu tư và cam kết thực hiện dài hơi. 

Như cam kết, FPT Long Châu sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cho cộng đồng với nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa trong các năm tiếp theo. Cụ thể ngoài hoạt động trao tặng gạo và thuốc thường kỳ, trong thời gian sắp tới, đơn vị sẽ cùng các hãng dược phẩm hàng đầu trong và ngoài nước tổ chức các hoạt động tư vấn sức khỏe miễn phí cho cộng đồng dân cư nhằm giúp người bệnh xác định sớm giai đoạn bệnh và tổ chức những buổi thăm khám kết hợp với các bệnh viện chuyên khoa tới các vùng sâu vùng xa, ít có điều kiện tiếp cận với điều kiện y tế tốt.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Y tế TP HCM, hơn 120 nhà thuốc trong hệ thống FPT Long Châu tham gia vào hoạt động hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người bệnh F0, góp phần phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, các nhà thuốc FPT Long Châu sẵn sàng cung cấp đầy đủ thuốc và các vật dụng cần thiết với giá cả tốt để chăm sóc sức khỏe người bệnh. Cùng với đó là tổ chức những hoạt động, chương trình tư vấn, truyền thông theo đúng quy định về cách điều trị và kết nối với các trạm y tế lưu động để theo dõi, chăm sóc người bệnh F0 một cách tốt nhất.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu, thành viên Tập đoàn FPT là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm thuốc, đặc biệt thuốc theo đơn bác sĩ, các sản phẩm bổ trợ và chăm sóc sức khoẻ. Cùng với đó là các dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất, tiện lợi nhất cho người bệnh như mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi khi cho khách hàng đặt qua ứng dụng Long Châu, website www.nhathuoclongchau.com hay gọi tổng đài 18006928 và tại hệ thống hơn 400 nhà thuốc trên toàn quốc.

Ý kiến

()