Chúng ta

Synnex FPT đưa Windows 11 Pro Education đến gần hơn với người dùng Việt

Thứ sáu, 31/12/2021 | 14:42 GMT+7

Synnex FPT vừa phối hợp Microsoft tổ chức hội thảo với chủ đề “Thế hệ Windows mới cho ngành giáo dục”. Tại sự kiện, đại diện hãng đã có những chia sẻ tích cực về phiên bản Windows 11 Pro Education mới nhất thay thế cho phiên bản cũ trước đây (Windows 10 Pro).

Trong bối cảnh đại dịch, ngành giáo dục là một trong những điểm nóng với việc thay đổi hình thức dạy và học từ trực tiếp sang trực tuyến. Tiếp nối phiên bản Windows 10 Pro Education, gần đây hãng Microsoft đã cho ra mắt Windows 11 Pro Education với nhiều công cụ hỗ trợ, tối ưu và đặc biệt cập nhật những tính năng mới giúp quá trình triển khai đào tạo từ xa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Phát biểu tại sự kiện, ông Utpal Bora (Phụ trách kinh doanh sản phẩm MS OEM tại Việt Nam) cho biết: “Windows 11 Pro Education là một sản phẩm mới được Microsoft nâng cấp với các công cụ và giải pháp hoàn chỉnh hơn nhằm đảm bảo khả năng tiếp cận nhanh, an toàn, dễ dàng truy cập bất kỳ đâu đồng thời tính bảo mật được tối ưu hơn hẳn phiên bản cũ. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra những chiến lược phù hợp cùng những bước đi sáng tạo cho ngành giáo dục với chi phí tiết kiệm tối đa nhất”.

fpt1-7333-1640936397.png

Synnex FPT đang cùng Microsoft  đưa Windows 11 Pro Education đến gần hơn người dùng Việt. Ảnh: ĐVCC

Sau một thời gian ra mắt và được phân phối rộng rãi, Synnex FPT và Microsoft cho thấy sản phẩm Window 11 Pro Education đã đem lại những phản hồi tích cực từ người dùng, trong đó phiên bản mới này làm tốt nhiệm vụ đem lại giải pháp hoàn chỉnh giúp học sinh, giáo viên và các bên liên quan khác (trưởng học và đội ngũ công nghệ hỗ trợ) giảm tải được những áp lực phát sinh về nhu cầu sử dụng.

Cụ thể, học sinh/sinh viên tập trung vào việc học, luôn giữ kết nối để giao tiếp, cộng tác dù ở trường hay trực tuyến; giáo viên thích nghi tốt và làm hài lòng mỗi phong cách học tập khác nhau, tiết kiệm thời gian hướng dẫn trên lớp, tránh căng thẳng và giảm thiểu sự cố bất ngờ xảy ra; trường học đã có thể tạo ra môi trường học tập kỹ thuật số cân bằng cho mỗi học sinh, đảm bảo tất cả các em tiếp cận công nghệ một cách công bằng để việc học luôn được liên tục. Ngoài ra, đội ngũ IT cũng thuận tiện quản lý và triển khai từ xa hơn, bảo vệ dữ liệu và danh tính của học sinh và giáo viên dễ dàng.

Synnex FPT hiện là đối tác chính thức của hơn 40 hãng công nghệ lớn trên thế giới với khoảng 3800 đại lý kinh doanh phủ sóng toàn quốc và đã phân phối chính thức các sản phẩm của hãng Microsoft tại thị trường Việt Nam từ năm 1996. Dải sản phẩm chủ lực của Microsoft được phân phối trong thời gian vừa qua gồm: phần mềm độc quyền của Microsoft, OEM, CSP và đặc biệt mới đây trở thành đơn vị đầu tiên phân phối sản phẩm MS Surface tại Việt Nam.

Theo dõi thêm các thông tin sản phẩm mới nhất của Microsoft tại đây.

Synnex FPT

Ý kiến

()