Chúng ta

FPT Small chung tay quyên góp tặng đồng bào miền Trung

Thứ bảy, 24/10/2020 | 00:00 GMT+7

Buổi quyên góp dành cho các bé FPT Small tại Hà Nội và TP HCM sẽ được FPT Telecom tổ chức sáng chủ nhật 25/10. 

Công đoàn, phòng Hành chính và phòng Văn hóa-Đoàn thể FPT Telecom ngày 20/10 đã phát động quyên góp quần áo và vật dụng cho đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng từ cơn lũ. Ngay sau khi thông tin được gửi đi, các CBNV đã chuyển rất nhiều quần áo và đồ dùng về BTC. Với mong muốn thế hệ FPT Small có cơ hội chung tay hoạt động ý nghĩa này, buổi quyên góp đặc biệt sẽ mở vào chủ nhật tuần này tại Hà Nội và TP HCM dành cho các bé. 

Tham gia hoạt động ý nghĩa này, các thế hệ trẻ FPT sẽ cùng bố mẹ làm việc tốt, giúp đỡ những đồng bào miền Trung ruột thịt đang khó khăn, cùng nhắn gửi lời chúc đến các gia đình hoàn cảnh, cảm nhận những yêu thương, tấm lòng chia sẻ từ nơi làm việc của bố mẹ. 

122168962-3857322244279927-887-2855-5020

FPT Small sẽ chung tay quyên góp tặng đồng bào miền Trung. Ảnh: FiL-Fun is Life.

Từ 9h-15h ngày mai 25/10, các phụ huynh tại Hà Nội có thể đưa các bé đến địa chỉ 48 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội. FPT Small phía Nam có thể đến các địa chỉ 124 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1 hoặc 340F Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình.

Hoạt động sẽ giúp các con được trải nghiệm và mở rộng tấm lòng yêu thương. Ban Tổ chức chương trình khuyến khích nhận quần áo phù hợp, còn sử dụng được, giặt sạch sẽ và phân loại, ưu tiên đồ giữ ấm, balo đi học, mũ, tất và các đồ dùng học tập khác trong lần quyên góp ủng hộ này.

Trước đó, chương trình "Mặc áo dài - chung tay chia sẻ cùng FPT Telecom miền Trung" được chủ tịch Hoàng Nam Tiến phát động đã quyên góp được tổng cộng gần 700 triệu đồng cho các đồng đội nhà Viễn thông đang chịu ảnh hưởng bởi cơn bão. Số tiền này sẽ sử dụng để hỗ trợ đồng đội và gia đình người FPT Telecom miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lũ.

>> Nhà F hối hả chung lòng hướng về miền Trung

Thủy Minh

Ý kiến

()