Chúng ta

FPT 'nhí' trổ tài nghệ thuật tại FSmall Talent Show

Chủ nhật, 17/7/2016 | 15:09 GMT+7

Trong khuôn khổ Famlily Day 2016 diễn ra vào ngày 14/7 tại TP HCM, cuộc thi FSmall Talent Show đã đem đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn hấp dẫn và thú vị được biểu diễn bởi các “nghệ sĩ” nhí đầy tiềm năng.

Đến với FSmall Talent Show lần này, các em nhỏ đã trình diễn các tiết mục ở những thể loại khác nhau như ca hát, múa, vẽ tranh, dance sport… Với giọng hát ngọt ngào và nhiều cảm xúc, bé Trần Nguyễn Thùy Anh, con anh Trần Anh Tuấn, FPT Software HCM, đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi khi trình diễn bài hát “Khắc ghi”. Giải Nhì thuộc về giọng ca Nguyễn Nguyệt Tóc Tiên với bài hát “Điều em muốn”, con chị Nguyễn Nguyệt Oanh, FPT Telecom HCM. Và với những thông điệp đầy ý nghĩa gửi gắm qua tác phẩm hội họa mang tên “FPT về nông thôn”, bé Lê Phúc Khanh Gia, con anh Lê Ngọc Thạch,  FPT Software HCM, giành giải Ba chung cuộc.

BTC đã trao giải thưởng cho các FSmall đạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích của cuộc thi FSmall Talent Show tại Ngày hội gia đình FPT HCM 2016 diễn ra ngày 16/7.

Video FSmall trổ tài nghệ thuật tại Talent Show:

 Ngọc Bích

Ý kiến

()