Chúng ta

FPT mở hệ thống đào tạo cho trẻ từ 10 tuổi khai phá tiềm năng

Thứ sáu, 15/4/2022 | 10:57 GMT+7

FPT AfterSchool hướng tới việc tạo dựng môi trường giáo dục phù hợp với lứa tuổi, giúp các bé khai phá những tiềm năng của bản thân ngay từ nhỏ.

FPT AfterSchool (FAS) là hệ thống đào tạo thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. Ngôi trường hướng tới việc giúp các bé khám phá và định vị giá trị của bản thân, rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Từ đó, đánh thức và nuôi dưỡng những tiềm năng sẵn có thông qua những khóa học và chương trình hợp tác bản quyền từ các đối tác lớn trên thế giới.

Tại đây, các bé có thể theo học nhóm Khoa học (Science) - Kỹ thuật (Engineering): Robotics; nhóm Công nghệ (Technology): Lập trình, Lập trình Game; nhóm Nghệ thuật (Arts): Mỹ thuật số, Influencer (người có tầm ảnh hưởng) hay nhóm Tư duy số học (Math): Toán tư duy.

fpt-mo-he-thong-dao-tao-fpt-af-7798-7372

Dự kiến, tháng 5/2022 FPT AfterSchool sẽ tuyển sinh khoá đào tạo đầu tiên.

Trong năm 2022, FAS sẽ mở những chương trình dành cho những bạn nhỏ có độ tuổi từ 10 tuổi trở lên trên nền tảng công nghệ là thế mạnh của FPT trong 5 mảng: Lập trình, Multimedia, Robotics, Toán thông minh, Game. Dự kiến, tháng 5/2022, FAS sẽ khai giảng 3 khoá học là khóa học lập trình ứng dụng di động, lập trình Game, thế giới Multimedia tại cơ sở TP HCM và Hà Nội.

Hệ thống FPT AfterSchool là đơn vị trực thuộc hệ sinh thái FPT Education với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. FAS đã ứng dụng triết lý STEAM vào chương trình giảng dạy, thực hiện sứ mệnh khai phá tư duy và phát triển kỹ năng dựa trên nền tảng công nghệ cho thế hệ công dân tương lai. 

Trong thế giới hiện đại, để các bé khám phá những sở thích hay đam mê từ nhỏ sẽ là bước mở đầu hoàn hảo cho tất cả các bậc phụ huynh trong hành trình nuôi dạy con trẻ. Mọi bậc ba mẹ nào cũng đều mong muốn con cái trưởng thành trong vòng tay yêu thương của gia đình, bản lĩnh trước những thay đổi của xã hội và thông minh hiểu biết trước sự rộng lớn của thế giới.

FPT AfterSchool hoạt động với mong muốn phụ huynh đừng lo lắng nếu con trẻ sử dụng các thiết bị công nghệ quá nhiều hay sợ hãi khi con trẻ tiếp xúc nhiều thông tin khác nhau trên internet. FAS sẽ đưa ra giải pháp khai phá những mặt tích cực để định hướng đúng cho con từ sớm. Tất cả những e ngại với những công nghệ hiện đại 4.0 lại là bàn đạp cho những tiềm năng lớn cho con trong tương lai. FAS cam kết sẽ cùng đồng hành để định hướng và khai phá tiềm năng sớm của các con để chuẩn bị cho những thành công lâu dài.

Thông tin liên hệ FPT AfterSchool - Hệ thống đào tạo kỹ năng học đường:

Website: https://afterschool.fpt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/afterschool.fpt

Hotline: 0287 300 2241

Trụ sở tại TP HCM: 275, Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh; Hà Nội: Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm

Sơn Trà

Ý kiến

()