Chúng ta

FPT Meduverse phát động cuộc thi vẽ tranh trực tuyến cho học sinh toàn quốc

Thứ ba, 13/12/2022 | 07:48 GMT+7

Nhà Phần mềm và dự án FPT Meduverse chính thức phát động cuộc thi vẽ tranh trực tuyến với chủ đề ‘Sáng tạo nhân vật cùng Meduverse’ dành cho học sinh từ 6-15 tuổi trên toàn quốc.

Dự án Meduverse ra đời là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn FPT với mong muốn tiên phong phương pháp giáo dục trong kỷ nguyên số. Tại Meduverse, các em học sinh có thể tích lũy kiến thức qua hành trình khám phá thế giới ảo trong trò chơi.

Meduverse được áp dụng những công nghệ hàng đầu như AI, Big Data, Blockchain, AR/VR … vào giáo dục nhằm tạo nên một thế giới vừa học vừa chơi sinh động, tăng cường hiệu quả học tập của các em.

Với chủ đề “Sáng tạo nhân vật cùng Meduverse”, BTC mong muốn tạo ra sân chơi vui vẻ, bổ ích, sáng tạo cho các bạn học sinh Tiểu học và Trung học Cơ sở, mở ra cơ hội cho các bạn học sinh tạo nên thế giới học tập trong vũ trụ ảo của riêng mình. Cuộc thi cũng hướng tới tạo dựng cơ hội cho các bạn học sinh có năng khiếu nghệ thuật, khả năng tư duy sáng tạo thể hiện khả năng của mình, chinh phục những phần quà hấp dẫn.

-7761-1670859529.jpg

“Sáng tạo nhân vật cùng Meduverse” kéo dài từ nay đến hết 23/12. Ảnh: BTC

Cuộc thi dành cho học sinh trong độ tuổi 6-15, không kể quốc tịch. Người tham gia sẽ thể hiện ý tưởng của bản thân về một nhân vật trong thế giới Meduverse do chính thí sinh tạo ra. Bài dự thi có thể được trình bày dưới nhiều hình thức đa dạng khác nhau như tranh vẽ tay, tranh vẽ digital, tranh cắt dán giấy, sản phẩm thủ công, tranh vẽ digital, ...

Thí sinh chụp lại hoặc xuất tác phẩm một cách rõ nét, gửi cho BTC dưới định dạng JPG, PNG hoặc PDF. Hòm thư nhận bài dự thi: Mục nhắn tin của fanpage FPT Meduverse.

Thí sinh cần ghi rõ cú pháp: [Tên] - [Lớp] - [Trường] - [Tỉnh/Thành phố] nộp bài dự thi - Email liên lạc; Tên nhân vật; Hình ảnh/link tác phẩm; Đoạn mô tả nhân vật (tối đa 600 chữ).

Ngay sau khi ban tổ chức xác nhận nội dung nộp bài của thí sinh là hợp lệ, BTC sẽ tiến hành đăng tác phẩm của thí sinh lên fanpage FPT Meduverse. Thí sinh kêu gọi bạn bè tương tác (thích/yêu thương/thương thương/wow/haha) và chia sẻ tác phẩm từ Fanpage FPT Meduverse để đạt được số điểm bình chọn tốt nhất. Thời gian nhận bài thi từ ngày 10/12  đến hết 21/12. Thời gian bình chọn từ ngày 10/12 đến hết 23/12.

Theo BTC cuộc thi, “Sáng tạo nhân vật cùng Meduverse" nhằm lắng nghe ý kiến của trẻ trong quá trình tạo nên vũ trụ ảo giáo dục của riêng các em, cuộc được tổ chức nhằm khuyến khích sự sáng tạo của các bạn học sinh Tiểu học và Trung học Cơ sở trong việc hiện thực hóa những ý tưởng của mình, phát huy khả năng tư duy và hội họa của bản thân.

FPT Software được biết đến như một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Không kém cạnh các lĩnh vực công nghệ khác, trong lĩnh vực công nghệ giáo dục, FPT Software cũng ghi danh mình vào Top 10 Doanh nghiệp Edtech Việt Nam. Điều này minh chứng cho sự quan tâm của công ty đối với công cuộc giáo dục thế hệ trẻ và năng lực của công ty là hoàn toàn có thể đáp ứng mục tiêu này.

Sơn Trà

Ý kiến

()