Chúng ta

FPT khuyến khích tổ chức chúc Tết, hội họp bằng hình thức trực tuyến

Chủ nhật, 6/2/2022 | 15:19 GMT+7

Các hoạt động, sự kiện gặp mặt trực tiếp trong dịp năm mới được tập đoàn khuyến khích tổ chức bằng hình thức trực tuyến, chỉ được phép tổ chức trực tiếp theo từng khu vực riêng biệt là nội dung chỉ thị mới của FPT về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Nextgen1-Gio-tay-chi-nhat-1637-6042-7540

Các đại biểu dự hội nghị chiến lược FPT năm 2021 bằng hình thức trực tuyến.

Hôm nay (ngày 6/2), Tổng Giám đốc FPT ban hành Chỉ thị số 01 về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên phạm vi tập đoàn FPT và các công ty thành viên (CTTV) trực thuộc. Chỉ thị này thay thế Chỉ thị 12 năm 2021 và Điều 5 Quy định 17, có hiệu lực từ ngày ban hành đến khi có Chỉ thị tiếp theo thay thế. 

Theo đó, Chỉ thị yêu cầu Ban điều hành CTTV nêu cao tinh thần cảnh giác, không chủ quan trong giai đoạn bình thường mới, đồng thời tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng chống dịch của cơ quan nhà nước, chính quyền địa phương và FPT. “Chủ tịch, Tổng Giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 CTTV chịu trách nhiệm cá nhân trước Ban điều hành FPT trong công tác phòng chống dịch Covid-19”, Chỉ thị nhấn mạnh.

Ban điều hành CTTV căn cứ quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, tình hình dịch Covid-19 tại địa phương, quy định của FPT và đặc thù kinh doanh để chủ động: Triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt là giai đoạn đi làm lại sau Tết Nguyên đán 2022; quyết định tỷ lệ làm việc từ xa (WFH) tại CTTV và điều kiện đi công tác của CBNV; quyết định điều kiện tổ chức các hoạt động, sự kiện tại CTTV; trong đó khuyến khích tổ chức bằng hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp.

Chỉ thị mới nêu rõ, các hoạt động, sự kiện gặp mặt trực tiếp trong dịp năm mới (chúc Tết, hội họp, liên hoan,…) được khuyến khích tổ chức bằng hình thức trực tuyến, chỉ được phép tổ chức trực tiếp theo từng zone riêng biệt (zone được căn cứ theo Quy định 17).

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid trở lại; trong năm 2021 TGĐ FPT đã ban hành nhiều chỉ thị về việc phòng dịch, trong đó có triển khai kế hoạch kinh doanh liên tục (BCP) và WFH trên phạm vi toàn Tập đoàn. Song song đó là những thông báo bổ sung, điều chỉnh kịp thời diễn biến của dịch trên toàn quốc.

Ý kiến

()