Chúng ta

FPT IS tổ chức minigame 'Hiểu sáng kiến, kiếm bộn tiền'

Thứ năm, 22/10/2020 | 10:17 GMT+7

Cuộc thi tìm hiểu thông tin về chương trình khuyến khích sáng tạo nhà Hệ thống với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho cá nhân và đơn vị.

Người tham gia cần nắm rõ thông tin về Radar Sáng kiến liên quan đến tiêu chí, giải thưởng, các sáng kiến đã tham gia và đạt giải... Các giải thưởng cá nhân không cố định sẽ lần lượt trị giá 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng cho 3 nhóm gồm câu hỏi trong trò chơi, và giải thưởng 700.000 đồng cho đơn vị có nhiều thành viên tham gia nhất.

Cuộc thi sẽ được tổ chức trên nền tảng kahoot.itCBNV FPT IS lấy mã để truy cập với tài khoản được đặt theo cú pháp: account_đơnvị. Những tài khoản nào không đặt đúng theo cú pháp này sẽ không được Ban tổ chức tính giải thưởng.

Livestream cuộc thi sẽ được phát sóng vào lúc 15h30 chiều nay (ngày 22/10) tại group FIS trên FPT Workplace. Mã tham gia trò chơi sẽ được công bố ngay đầu chương trình. 

121994856-1049382338856416-469-3338-4706

FPT IS tổ chức minigame 'Hiểu sáng kiến, kiếm bộn tiền'

Radar Sáng kiến là chương trình nhằm khuyến khích những sáng kiến nâng cao năng suất lao động, tạo ra những sản phẩm/dịch vụ hay quy trình mới, đem lại hiệu quả cho FPT IS và khách hàng. Không chỉ những sáng kiến về sản phẩm, dịch vụ mới được Hội đồng sáng kiến công nhận mà ngay cả những sáng kiến về công cụ và phương tiện làm việc/quy trình cũng rất được chú ý.

Cụ thể, chương trình nhận những sáng kiến của về: công cụ/sáng kiến về kỹ thuật/công nghệ (liên quan đến thiết kế, lắp đặt phần cứng, thiết bị; thiết kế, phát triển phần mềm); cải tiến sản xuất (bao gồm không giới hạn các lĩnh vực BA, lập trình, Tester…); cải tiến dịch vụ (các dịch vụ bảo hành, bảo trì; dịch vụ chăm sóc khách hàng….); tạo ra máy móc, linh kiện để phục vụ cho công việc; đảm bảo kinh doanh (bao gồm không giới hạn trong công việc chuyên môn của các đơn vị IT, AF, HR, AD, CC/Marketing, mua sắm, thầu, Legal…).

"Mục tiêu của Radar Sáng kiến năm 2020 là xây dựng văn hóa sáng tạo trong toàn FPT IS nên chương trình coi trọng từng sáng kiến nhỏ. Những sáng kiến đó cộng lại tạo nên động lực thay đổi, đổi mới cho toàn FPT IS", chị Phạm Thúy Loan - COO FPT IS đồng thời là Trưởng ban Chỉ đạo chương trình Radar Sáng kiến - chia sẻ.

>> Sáng tạo nhà Hệ thống giải bài toán lừa đảo bất động sản

Thủy Minh

Ý kiến

()