Chúng ta

FPT IS ‘giong buồm’ cập bến lễ vinh danh Alưi Parus thường niên

Thứ ba, 7/1/2020 | 15:09 GMT+7

Lễ vinh danh lấy cảm hứng từ tác phẩm “Cánh buồm đỏ thắm” của nhà văn Aleksandr Grin là một trong những hoạt động nổi bật và được người Hệ thống mong chờ nhất năm.

Alưi Parus là một trong những sự kiện cuối năm được mong chờ nhất của người FPT IS. Tiếp nối thành công trong sự kiện 2018, năm nay nhà Hệ thống tiếp tục tổ chức Lễ vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc vào ngày 13/1. Cạnh đó, chương trình cũng vinh danh các dự án tiêu biểu, đơn vị xuất sắc, sản phẩm của năm và Tam hậu.

fis-aluiparus-1-2-6623-1578364787.jpg

Lễ vinh danh Alưi Parus của nhà Hệ thống là sự kiện thường niên được mong chờ nhất năm. Ảnh: ĐVCC

Bên cạnh các hạng mục giải thưởng như mọi năm, sân khấu Alưi Parus sẽ vinh danh các sản phẩm xuất sắc, ấn tượng năm 2019 và tri ân các cá nhân đã cùng gắn bó với FPT IS trong suốt chặng đường 25 năm. Cạnh đó, các câu chuyện truyền cảm hứng từ những đồng nghiệp quen thuộc sẽ lan tỏa tình yêu và nguồn năng lượng tích cực đến mỗi CBNV.

Chương trình dự kiến diễn ra vào lúc 14h ngày 13/1 tại Nhà hát Quân Đội, số 6 Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) với quy mô khoảng 700 khách mời. Người Hệ thống có thể đăng ký tham dự tại đây.

Alưi Parus là lễ vinh danh các cán bộ, tập thể xuất sắc được tổ chức thường niên tại nhà Hệ thống từ năm 2017. Cùng với đó, tham dự chương trình, người Hệ thống cũng được nghe những câu chuyện "việc thật, người thật" truyền cảm hứng từ chính đồng nghiệp và các lãnh đạo FPT IS. Đây cũng là dịp để công ty cùng ngồi lại và tổng kết những mục tiêu đã làm được trong năm vừa qua.

Tên chính thức của hoạt động này được lựa chọn theo tên tác phẩm “Cánh buồm đỏ thắm”, trong nguyên tác tiếng Nga, là Alưi Parus. Ban tổ chức chương trình hy vọng lễ trao giải sẽ trở thành hoạt động thường niên để truyền cảm hứng cũng như khơi gợi mạnh mẽ thêm niềm tin và sự cống hiến của người FPT IS.

Hoàng Hương

Ý kiến

()