Chúng ta

FPT IS hỗ trợ hoá đơn điện tử cho hàng trăm doanh nghiệp

Thứ tư, 1/1/2020 | 14:28 GMT+7

Nhà Hệ thống tiếp tục giới thiệu và đồng hành cùng hơn 370 doanh nghiệp tại Đồ Sơn, Hải Phòng với sản phẩm Hoá đơn điện tử FPT.eInvoice.

Hội nghị “Công tác Thuế năm 2019, phương hướng năm 2020 và triển khai hóa đơn điện tử” do Chi cục Thuế Đồ Sơn tổ chức diễn ra ngày 27/12/2019 vừa qua thu hút hơn 250 doanh nghiệp tham dự. Trong bối cảnh thời điểm bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử toàn quốc 1/11 sắp tới, các doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm rất lớn về thủ tục và ứng dụng phần mềm hóa đơn điện tử sao cho tiện lợi nhất trong từng mảng kinh doanh: từ xuất, ký duyệt hóa đơn, xuất báo cáo...

Tham dự Hội nghị, đại diện nhóm phát triển FPT.eInvoice đã giới thiệu cụ thể và chi tiết về các cách sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử. Đồng thời cũng nhấn mạnh về dịch vụ 24/7 của FPT.eInvoice từ thủ tục đăng ký với cơ quan thuế cho đến các hỗ trợ kỹ thuật và đồng hành trọn đời trong mọi nghiệp vụ hóa đơn điện tử. Nhà Hệ thống cũng phối hợp giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp về hóa đơn điện tử trong quy trình đăng ký với cơ quan thuế, sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử của nhà cung cấp.

fis-einvoice-1-2-2273-1577850751.jpg

Sản phẩm Hoá đơn điện tử được giới thiệu tới hàng trăm doanh nghiệp. Ảnh: ĐVCC

Trước đó, sáng ngày 20/12/2019, FPT.eInvoice đã được giới thiệu đến hơn 120 doanh nghiệp Chi cục Thủy Nguyên, Hải Phòng. Nhiều câu hỏi từ chủ doanh nghiệp và kế toán đưa ra về các chủ đề trên lần lượt được thành viên nhà Hệ thống - anh Phạm Xuân Khắc (Trung tâm Hoá đơn điện tử) giải đáp cụ thể trên phần mềm FPT.eInvoice đang hoạt động.

“Những ngày cuối năm cận kề kỳ báo cáo thuế quý IV nhưng hội trường Chi cục vẫn đông đảo doanh nghiệp tham dự chứng tỏ sự quan tâm rất lớn dành cho hóa đơn điện tử”, anh Nguyễn Tài Tuấn, Giám đốc Kinh doanh Trung tâm Hóa đơn điện tử cho biết. “Team FPT.eInvoice rất vui khi được hỗ trợ ngày càng nhiều doanh nghiệp hơn nữa cùng các Chi cục thuế các tỉnh”.

Theo con số thống kê từ team FPT.eInvoice, tính đến năm 2020, nhà Hệ thống sẽ cung cấp hơn 240.000 hoá đơn điện tử cho 6 chi nhánh miền Bắc của các hãng lớn trên thị trường ô tô. “Chúng ta đã kết hợp cùng phần mềm kế toán Fast với quy mô 30.000 doanh nghiệp đang sử dụng hay Cyber với 10.000 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ toàn diện đến doanh nghiệp”, anh Đào Xuân Hùng (Khối Tài chính công – FPT IS FPS) cho biết. “Hướng đi này sẽ được FPT.eInvoice định hướng tiếp tục cho những hãng ôtô khác trong tương lai gần như Nissan và Mitsubishi”.

Dịch vụ hoá đơn điện tử FPT.eInvoice cung cấp giải pháp quản lý hoá đơn trên nền điện tử theo cách thông minh nhất cho doanh nghiệp với tiêu chí đáp ứng các quy định của cơ quan Thuế. Dịch vụ này có thể tích hợp với các hệ thống quản lý khác tại doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo tính chính xác trong công tác quản lý tại doanh nghiệp.

FPT.eInvoice cung cấp đa dạng gói hoá đơn điện tử dành cho mọi mô hình doanh nghiệp: từ doanh nghiệp đang dùng hoá đơn giấy, hay tích hợp chung sản phẩm với các phần mềm kế toán đơn giản/ phức tạp, và các phần mềm quản lý nội bộ khác như bán hàng, CRM, ERP... với giá chỉ từ 300đ/ hoá đơn.

Bên cạnh những kết quả kinh doanh hiện tại, FPT.eInvoice đang hướng đến sự phát triển dài hơi với tầm nhìn từ lộ trình phát triển sản phẩm với việc ký kết hợp đồng dịch vụ không giấy tờ khi tích hợp với hệ thống hợp đồng điện tử FPT.eContract trong thời gian tới.

Hoàng Hương

Ý kiến

()