Chúng ta

FPT IS bổ nhiệm hai Giám đốc trung tâm mới

Thứ tư, 16/9/2020 | 09:06 GMT+7

FPT IS vừa cùng lúc bổ nhiệm anh Dương Ngọc Long Nam vào vị trí Giám đốc Trung tâm Phát triển hệ thống (TDC) và anh Trần Đức Dũng vào vị trí Giám đốc Trung tâm mới phụ trách phát triển giải pháp số (DSC).

Với chiến lược phát triển các giải pháp số trong tình hình mới, FPT IS đã thành lập một đơn vị mới có tên Trung tâm Phát triển giải pháp số (Digital Solutions Center - DSC). FPT IS DSC thuộc Khối ngành Mới có chức năng nhiệm vụ chính là nghiên cứu/phát triển giải pháp phần mềm và kinh doanh sản phẩm và dịch vụ giải pháp.

Cùng với quyết định thành lập Trung tâm Phát triển giải pháp số, Ban tổng giám đốc FPT IS cũng quyết định bổ nhiệm anh Trần Đức Dũng vào vị trí Giám đốc Trung tâm. Trên cương vị mới, anh Dũng sẽ quản lý và điều hành hoạt động của Trung tâm Phát triển giải pháp số, đồng thời phối hợp với lãnh đạo các bên liên quan nhằm thúc đẩy hoạt động phát triển sản xuất kinh doanh của FPT IS.

Trao quyết định bổ nhiệm mới, Tổng giám đốc FPT IS Nguyễn Hoàng Minh nhắn gửi: “Với việc chuyển hẳn sang kinh doanh và nghiên cứu/phát triển (R&D) sản phẩm giải pháp mới đáp ứng nhu cầu của thị trường, tôi hy vọng Dũng sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, xây dựng nền tảng và tạo đà bứt phá cho FPT IS DSC.”

119044918-1016342275493756-847-1193-4969

Anh Trần Đức Dũng (áo cam, cầm hoa) trong buổi bổ nhiệm ngày 9/9. Ảnh: FPT IS.

Nhận quyết định, anh Dũng chia sẻ việc nghiên cứu phát triển sản phẩm và được đi cùng các sản phẩm giải pháp ra thị trường chính là mong muốn và định hướng của bản thân. “Nhiệm vụ này vừa mang tính thách thức nhưng cũng rất kích thích. Cảm ơn ban điều hành đã tin tưởng và lựa chọn tôi để thử sức ở lĩnh vực mới này”, tân GĐ Trung tâm Phát triển giải pháp số bày tỏ và cho biết, hiện tại anh dành sự ưu tiên cho việc xây dựng đội ngũ nhân sự, ổn định tổ chức. Về kế hoạch sản xuất kinh doanh, trước mắt trung tâm sẽ tập trung nâng cấp và gia tăng bán các sản phẩm đang có như FPT.eLearning, FPT.eTMS… Cùng với đó, FPT IS DSC đang lên kế hoạch bảo vệ R&D một giải pháp số phục vụ cho các tổ chức/doanh nghiệp trong thời gian tới.

Cùng thời điểm, FPT IS cũng đã bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Phát triển hệ thống thuộc Khối Đảm bảo - FPT IS TDC - cho anh Dương Ngọc Long NamTrao nhiệm vụ mới cho cán bộ, Chủ tịch Hội đồng thành viên FPT IS Dương Dũng Triều nhắn gửi: “Phát triển mobile app cho không chỉ cho các phần mềm nội bộ mà còn cho các sản phẩm giải pháp Made by FPT IS sẽ mang lại động lực mới cho FPT IS. Nam, FPT IS TDC cùng các sản phẩm mobile sẽ là mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược Made by FPT IS của nhà Hệ thống”.

Tiếp quản một trung tâm mà Ban Tổng giám đốc FPT IS đặt nhiều kỳ vọng, anh Long Nam cho biết bản thân cảm thấy rất vui vì nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo. Thời gian tới, FPT IS TDC sẽ tiếp tục phát triển, nâng cấp liên tục hệ thống thông tin nội bộ mà trung tâm đang vận hành. “Song song với đó, tập trung ổn định cơ cấu tổ chức, xây dựng đội ngũ nhân sự nòng cốt cũng là việc cần quan tâm khi điều hành một trung tâm xây dựng hệ thống nội bộ”, anh Nam nhận định.

119065428-1016392908822026-553-4276-9363

Anh Dương Ngọc Long Nam (áo cam) nhận chức Giám đốc Trung tâm Phát triển hệ thống thuộc Khối Đảm bảo - FPT IS TDC. Ảnh: FPT IS

Trong giai đoạn phát triển mới, ngoài việc phát triển, vận hành hệ thống nội bộ, FPT IS TDC được Ban Tồng giám đốc giao nhiệm vụ phụ trách phát triển các ứng dụng mobile cho các sản phẩm Made by FPT IS. Anh Nam đã từng chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển một số app mobile của các sản phẩm giải pháp Made by FPT IS như: FIS Insight, CRM BA Online, Edu Attendance, FPT. eLearning, eTMS, FPT.iHRP, eKYC, Smartcity Bình Định, Citizen62K, TraceTogether...

Tân Giám đốc FPT IS TDC chia sẻ: “Được đồng hành cùng chiến lược Made by FPT IS chính là vinh dự của tôi. Về FPT IS tôi tìm lại được công việc yêu thích. Đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục cống hiến vì sự phát triển chung của FPT IS.” 

Hà My

Ý kiến

()