Chúng ta

FPT IS bàn chiến thuật cổ vũ chung kết iKhiến tại họp giao ban đơn vị

Chủ nhật, 5/1/2020 | 20:08 GMT+7

PGĐ Công nghệ nhà Hệ thống - anh Đào Gia Hạnh khẳng định công ty sẽ họp bàn kế hoạch cổ vũ cho đội dự án FPT.Fortuna tại vòng chung kết iKhiến mùa 3 diễn ra ngày 8/1.

Là thành viên trong hội đồng giám khảo chấm Bán kết cuộc thi sáng tạo của Tập đoàn, nhưng anh Hạnh không khỏi bất ngờ khi Nền tảng tích hợp và xử lý dữ liệu FPT.Fortuna là 1 trong 2 đội bước vào vòng chung kết. Đây là lần đầu tiên nhà Hệ thống có đại diện trực tiếp tranh giải iKhiến của năm. Trong khi đó, kỳ phùng địch thủ của FPT IS là nhà Phần mềm với siêu phẩm akaBot đang làm mưa làm gió thời gian gần đây.

“Thua người, quyết không thua trận”, bởi vậy khâu chuẩn bị, cổ vũ cho đội nhà của FPT IS cũng được rốt ráo lên kế hoạch. Với quyết tâm không để các thí sinh cô đơn trong chính trận đấu của mình, PGĐ Công nghệ FPT IS khẳng định “sẽ bàn chuyện cổ vũ cho vòng Chung kết iKhiến tại cuộc họp giao ban của công ty”.

fortuna-1-7358-1578051454.jpg

Xuất sắc vượt qua 7 đội còn lại, đại diện nhà Hệ thống đối đầu trực tiếp với FPT Software trong vòng Chung kết iKhiến mùa 3. Ảnh: Trâm Nguyễn

Cạnh đó, chị Nguyễn Hồng Nga - GĐ Truyền thông, Thương hiệu và Tiếp thị FPT IS - cũng cho biết bộ phận truyền thông công ty sẽ chủ động phối hợp, đẩy cao độ phủ sóng của sản phẩm FPT.Fortuna cũng như cuộc thi sáng tạo cấp Tập đoàn. “Chúng tôi sẽ thực hiện truyền thông trên nhiều kênh và nhiều góc độ khác nhau, từ đó nâng cao mức độ quan tâm của người Hệ thống đối với FPT.Fortuna và vòng thi của đội dự án”, chị Nga chia sẻ về khung kế hoạch. “Đồng thời đẩy mạnh việc động viên cán bộ nhân viên các đơn vị khác trong công ty tham dự cổ vũ các thí sinh đội nhà trong đêm chung kết”.

Mới đây, anh Nguyễn Hoàng Minh, TGĐ FPT IS, cũng tiết lộ sẽ có phần tưởng xứng đáng dành cho đội FPT.Fortuna nếu thành công giật Vàng iKhiến mùa 3. Tuy TGĐ chưa bật mí chi tiết về món quà, nhưng thông tin này cũng đủ làm các thành viên trong team phát triển Nền tảng tích hợp và xử lý dữ liệu sướng rơn.

Các sếp nhà đã hừng hực ý chí như vậy, team FPT.Fortuna cũng rộn ràng không kém. “Giải Nhất là 70 triệu đồng, giải cổ vũ cũng 2 triệu đồng. Giờ có thêm giải của sếp Minh nữa. Giờ chỉ cần giật Vàng nữa thôi”, coder 4 năm gắn bó với FPT.Fortuna Tống Quốc Việt hào hứng. “akaBot mạnh đấy, nhưng bọn anh tin tưởng vào sản phẩm và 2 sếp Tuấn, Long lắm, nên cũng không lo lắng gì nữa. Nắm chắc đến 70% thắng cuộc rồi”.

Từ ngày biết sẽ đối đầu nhà Phần mềm trong vòng Chung kết, Việt hào hứng bàn kế hoạch “nồi, niêu, xoong, chảo” tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đội trong cuộc đối kháng với đội akaBot. Thậm chí, coder này còn mạnh dạn đề xuất in slogan “Dữ liệu là quan trọng nhất, những cái khác, có hay không, không quan trọng”. Không quá rềnh ràng như anh em trong team nhưng anh Mỵ Duy Long, 1 trong 2 tác giả của siêu phẩm FPT.Fortuna, cũng tự tin khẳng định sáng tạo của mình đáp ứng tốt các tiêu chí quan trọng nhất của iKhiến: sáng tạo, tự thân, hiệu quả. “Nồi niêu xoong chảo cổ vũ thì không chắc, nhưng cả team chúng tôi và các đơn vị khác đều sẵn sàng tham dự và cổ vũ hết mình trong đêm Chung kết tới đây”.

Hoàng Hương

Ý kiến

()