Chúng ta

FISEC được trao tặng HC Chiến công hạng Ba

Thứ năm, 16/11/2017 | 15:03 GMT+7

Chủ tịch FPT vừa quyết định khen thưởng tập thể đơn vị đón tiếp thành công đoàn Quốc vương Brunei sang thăm FPT cũng như dự khánh thành Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre.

Các cá nhân được Chủ tịch FPT Trương Gia Bình khen thưởng gồm: Hoàng Văn Cương, GĐ Trung tâm Trao đổi sinh viên quốc tế FPT; Nguyễn Thị Minh Trang, Cán bộ Giáo vụ Dự án tiếng Anh - UBD; Phan Thùy Như, Cán bộ Hành chính - Tổng hợp Trung tâm Trao đổi sinh viên quốc tế FPT; Nguyễn Duy Linh, Cán bộ Tuyển sịnh Dự án tiếng Anh - UBD; Cao Hoàng Minh Châu, Cán bộ Hành chính - Tổng hợp Dự án tiếng Anh - UBD.

MG-9771-JPG.jpg

Đại diện FPT và thành phố tiếp đoàn Brunei.

Ngày 10/11, Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah - người đứng đầu một trong những hoàng tộc lâu đời và giàu có nhất thế giới - đã có chuyến thăm Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre. 

Nội dung chính chuyến thăm FPT của Quốc vương là dự lễ khánh thành Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre, đặt tại tầng hai tòa nhà FPT Đà Nẵng, Khu công nghiệp An Đồn. Đây là sản phẩm hợp tác đào tạo đầu tiên giữa Tổ chức Giáo dục FPT và Đại học Quốc gia Brunei. 

Quốc vương đã thực hiện nghi thức đặt bút ký vào bản ghi nhớ khánh thành Trung tâm tiếng Anh. Song song với dự án Trung tâm tiếng Anh - FPT UDB Global Centre tại Việt Nam, ĐH FPT cũng đang triển khai Trung tâm đào tạo công nghệ FPT UBD Innovation Lab tại Brunei. Hai bên đều xác định đây là dự án hợp tác trọng điểm, tăng cường vị thế quốc tế.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh việc hợp tác là một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Brunei. Ông hy vọng dự án sẽ thành công, trở thành một địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho tiến trình hội nhập quốc tế của thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung. Thành phố cũng sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các cán bộ, giáo viên Brunei sinh sống, làm việc lâu dài tại Đà Nẵng, cũng như hỗ trợ dự án này phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tham gia xuyên suốt chương trình, chị Nguyễn Thị Minh Trang, Cán bộ Giáo vụ Dự án tiếng Anh - UBD, gần như mất ngủ nhiều ngày để chuẩn bị mọi thứ tốt nhất. Chị cho biết, công tác tổ chức từ việc đi lại, trang trí văn phòng lẫn khâu vệ sinh tòa nhà, an nih đều được chú trọng. "Một vị khách đặc biệt nên mọi công tác tổ chức đều yêu cầu ở mức cao nhất. Toàn bộ thành viên đều luôn trong tư thế sẵn sàng để hoàn thành nhiệm vụ", chị nói.

MG-9795-JPG.jpg

Quốc vương Brunei bắt tay Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

FPT UBD Global Centre là kết quả hợp tác quốc tế của Đại học Quốc gia Brunei với ĐH FPT. Đây là dự án đào tạo đầu tiên của Đại học Quốc gia Brunei được triển khai tại nước ngoài. Sự có mặt của Quốc vương Brunei trong sự kiện khẳng định ý nghĩa quan trọng của quan hệ hợp tác quốc tế về giáo dục đào tạo giữa ĐH FPT và Đại học Quốc gia Brunei, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho hai bên.

ĐH FPT và Đại học Quốc gia Brunei đã có nền tảng hợp tác chặt chẽ từ tháng 7/2013, mang đến cơ hội cho hàng trăm lượt sinh viên Brunei sang Việt Nam tham gia các chương trình học tập, thực tập ngắn hạn, đưa Brunei trở thành một trong những cộng đồng sinh viên nước ngoài đông đảo nhất của ĐH FPT.

HC Chiến công FPT là phần thưởng dành cho những cá nhân và tập thể có chiến tích đặc biệt trong các hoạt động của FPT, thường được trao trong dịp kỷ niệm thành lập FPT những năm chẵn hoặc đột xuất.

>> Việt Nam - Brunei hợp tác thúc đẩy Cách mạng 4.0

Việt Nguyễn

Ý kiến

()