Chúng ta

FBeauty ưu đãi mừng 20/10 dành cho người nhà F

Thứ sáu, 9/10/2020 | 14:37 GMT+7

Nhân dịp tháng 10, tháng đặc biệt dành cho phụ nữ Việt Nam nói chung và chị em nhà F nói riêng, FBeauty dành tặng ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ gói quà, tặng thiệp và miễn phí giao hàng tận nơi như một lời tri ân đến người nhà F.

Những combo quà FBeauty lựa chọn cho ưu đãi lần này là những sản phẩm “must have items” mà chị em nào cũng cần phải có và sử dụng hàng ngày. Với giá thành dành riêng cho chị em nhà F, những combo này như món quà nhỏ mà FBeauty dành tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Combo trang điểm tại FBeauty được ưu đãi lên đến 50% với những sản phẩm: son, kem nền, phấn phủ, phấn mắt từ các thương hiệu nổi tiếng: Maybelline, Missha, Moonshot, A’Pieu, L’Oreal... Tất cả có giá thành chưa tới 200.000 đồng.

20-10-1-6529-1602150959.png

FBeauty gửi tới những combo ưu đãi cho người nhà F nhân dịp 20/10. Ảnh: FBeauty.

Bên cạnh đó còn có combo dưỡng da ưu đãi 35% từ các thương hiệu quốc dân: L’Oreal, Bio Essence đến các dòng dược mỹ phẩm hàng đầu như: Paula’s Choice, La Roche-Posay, Vichy hay dòng high-end như: Kiehl’s, Lancome, Ohui, Shu Uemura,... Sau cùng là combo dưỡng thể, dầu gội ưu đãi lên đến 30% với các thương hiệu đình đám như: Hatomugi, L’Oreal, Tsubaki, Kose,...

Ngoài ra, còn rất nhiều thương hiệu nước hoa cao cấp như: Michael Kors, Burberry, Hugo Boss, Marc Jacobs, D&G,... Đây là những món quà giá trị, ý nghĩa dành tặng các chị em và những người thân yêu nhà F.

Song song với những ưu đãi trên, người FPT vẫn được duy trì giảm 15% khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại FBeauty và ưu đãi lên đến 30% khi mua hàng trên myFPT. Đồng thời, người nhà F có thể sử dụng ứng dụng Utop để mua hàng tại FBeauty.

Hà My

Ý kiến

()