Chúng ta

EduNext ưu đãi khóa học lập trình dành riêng FPTSmall

Thứ hai, 3/10/2022 | 15:30 GMT+7

EduNext giảm 50% tất cả các khóa học lập trình online cho con CBNV FPT. Thời gian đăng ký ưu đãi đến 31/12.

Với phương châm "Học lập trình ngay từ nhỏ - Làm chủ tương lai", EduNext - nền tảng đào tạo trực tuyến của FPT dành tặng ưu đãi đặc biệt - giảm giá 50% các khóa học online cho FPT Small. Cụ thể, khóa học lập trình Scratch, thời lượng học 2-2,5 tháng, có giá ưu đãi là 250.000 đồng/khóa (từ 499.000 đồng)Khóa học lập trình Python, thời lượng học 3-3,5 tháng, giá giảm 50% từ 1.390.000 đồng còn 695.000 đồng/khóa.

Các khóa đều dành cho các bé từ 8-15 tuổi. Hình thức học là online trên EduNext. Thời gian đăng ký nhận ưu đãi từ nay tới hết 31/12.

Edunext-2-jpeg.jpg

EduNext giảm 50% tất cả các khóa học lập trình online cho con CBNV FPT. 

Người F có thể truy cập vào website edunext.vn, đăng ký thành viên sau đó đăng nhập để tìm hiểu kỹ hơn về các khóa học lập trình. Đăng ký nhận ưu đãi khóa học lập trình trên EduNext tại đây.

EduNext là một nền tảng đào tạo trực tuyến của FPT, cung cấp cho người học trải nghiệm học tập được cá nhân hóa. Ở đó, việc học tập tương thích với năng lực và trình độ của người học, giúp khám phá và phát triển năng lực cá nhân bằng phương pháp học tập kiến ​​tạo dựa trên lý thuyết kiến ​​tạo xã hội. EduNext đề cao tính tự học, khuyến khích phản biện và hạn chế tối đa lối giảng "đọc - chép" truyền thống.

Ngoài những tính năng tương tự như các nền tảng hiện có, sản phẩm do FPT tạo dựng còn tích hợp những đặc thù như: đánh giá bằng vote; chat/ video trực tiếp; chia nhóm bài tập; lưu trữ tài liệu...

Phương Kha

Ý kiến

()